Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, vào đúng 0 giờ ngày 1/8/2022, 3 con giáp này sẽ có vận trình hòa hảo, sự nghiệp thăng tiến, tiền của đề huề, cầu được ước thấy, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 15:48 30/07/2022

Tuổi Tuất

Đúng 0 giờ ngày 1/8/2022, người tuổi Tuất được dự báo sẽ thiên thời - địa lợi - nhân hòa nên mở ra nhiều cơ hội đầu tư, phát triển công việc buôn bán, kinh doanh. Đặc biệt, con giáp may mắn này sẽ xác định được hướng đi tốt đẹp, đồng thời gặp được quý nhân giúp đỡ nên đạt được thành tựu về địa vị và kiếm được “bộn” tiền.

Tuy nhiên, >tử vi 12 con giáp cũng cho thấy cần đề phòng trong cát có hung. Theo đó, bên cạnh may mắn, thuận lợi, người tuổi này có thể phải đối mặt với không ít những khó khăn do tiểu nhân tìm cách phá hoại.

Đúng 0 giờ ngày 1/8/2022, người tuổi Tuất được dự báo sẽ thiên thời - địa lợi - nhân hòa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 0 giờ ngày 1/8/2022 hứa hẹn sẽ là thời điểm tốt lành với những người tuổi Dần. Tinh thần lạc quan, sự tự tin sẽ giúp họ phát huy được năng lực của bản thân và thu được nhiều kết quả đáng mừng trong công việc.

Cộng thêm vào đó, người tuổi Dần trong năm tới sẽ được nhiều quý nhân phù trợ, nhờ đó những thách thức và khó khăn mà họ gặp phải sẽ nhanh chóng được giải quyết. Trong công việc, tuổi Dần sẽ nhận được sự nâng đỡ và quan tâm của cấp trên nên mọi việc hanh thông, dễ dàng.

Đúng 0 giờ ngày 1/8/2022 hứa hẹn sẽ là thời điểm tốt lành với những người tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thoát khỏi thời gian dài với hạn Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, người tuổi Sửu có nhiều tín hiệu khởi sắc vào đúng 0 giờ ngày 1/8/2022. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Đúng 0 giờ ngày 1/8/2022, người tuổi Sửu nếu chú tâm làm ăn thì cuộc sống sẽ chỉ có khá lên, thậm chí còn là 1 trong những con giáp giàu có, sung túc nhất năm. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm rất thích hợp cho những người tuổi Sửu muốn khởi nghiệp kinh doanh.

Đúng 0 giờ ngày 1/8/2022, người tuổi Sửu nếu chú tâm làm ăn thì cuộc sống sẽ chỉ có khá lên - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe