Dự đoán tử vi ngày 14/12/2022, 3 con giáp có điểm sáng tài lộc, công danh phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng tiến đỉnh cao.

Bảo Bình (TH) 17:02 13/12/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi học, thời gian tới những người tuổi Dần sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh, vận may thăng tiến đều đặn, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Con giáp này cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc thuận lợi hanh thông. Với những người làm công ăn lương sẽ được tăng lương, thưởng lớn còn kinh doanh buôn bán sẽ phát đạt, giàu có.

Ngoài ra, ngày mai những người cầm tinh con Hổ sẽ có nhiều bất ngờ đến, chẳng hạn như đổi nhà to hơn, sửa sang >nhà đẹp hơn hoặc thu được món hời lớn từ đầu tư… Những điều may mắn này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của họ. Người tuổi Dần cũng khá tham vọng, nhưng họ biết đâu là thời cơ tốt để mình đổi đời. 

Những điều may mắn này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của họ. Người tuổi Dần cũng khá tham vọng, nhưng họ biết đâu là thời cơ tốt để mình đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, người tuổi Sửu là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bản thân nên >con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Ngày mai, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của người tuổi Sửu ngày càng mở rộng. Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Sửu không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong cuộc sống, người tuổi Tuất luôn kiên định với những sự lựa chọn của bản thân và không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội thăng hoa. Cung Quan Lộc của con giáp này trong suốt giai đoạn sau 30 tuổi có nhiều biến cố nhưng nếu vượt qua được thì xác định là sẽ viên mãn vượt trội. Thời gian qua, những người cầm tinh con Chó cũng đã đối mặt với sự biến động của cuộc sống, nhưng nhờ có bản lĩnh hơn người mà con giáp này đã từng bước vượt qua ngoạn mục. 

Sách tử vi - tướng số ghi rằng, ngày mai người tuổi Tuất làm ăn phát đạt, của cải của con giáp này ngày một tăng lên. Bản mệnh buôn bán một vốn bốn lời. Những người còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ. Có Thần Tài ban lộc nên tuổi Tuất làm ăn xuôi chèo mát mái, cứ đầu tư là sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước rất nhiều.

Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe