Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vô cùng may mắn khi được Phúc Tinh tìm đến tặng quà, đưa tay hứng lộc, vận mệnh thăng hoa, lộ trình bừng sáng trong 9 ngày tới.

Bích Thu (TH) 15:33 20/03/2024

 

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng 9 ngày tới, Tài Tinh nâng đỡ, túi tiền của tuổi Tỵ rất rủng rỉnh. Nhờ đã chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, con giáp này nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng. Kể cả khi không được thưởng, nếu biết chi tiêu tiết kiệm, không vung tiền cho những món hàng không cần thiết, tuổi Tỵ vẫn có thể nhanh chóng tích lũy được một khoản kha khá, đủ để đầu tư vào những lĩnh vực to lớn, trọng đại hơn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Tỵ không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Tỵ cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Con giáp tuổi Thân

Đúng 9 ngày tới, dự báo công việc của tuổi Thân “lên như diều gặp gió” nhờ có Cát Tinh nâng đỡ. Vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng nên bản mệnh có thể sớm thành công trên bất cứ lĩnh vực mà mình lựa chọn. Vận trình tài lộc không tệ chút nào. Những cố gắng mà con giáp này bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua cuối cùng cũng được đáp trả bằng kết quả một cách xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, đường nhân duyên trong ngày rất vượng. Bản mệnh vốn hoạt bát, giỏi xã giao lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Nếu đã có đôi, bạn đừng quên tạo ra sự mới mẻ và lãng mạn cho mối quan hệ của mình bằng những bữa ăn tối đầm ấm bên nhau.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng 9 ngày tới, cục diện Lục Hợp xuất hiện trong >tử vi của tuổi Hợi báo hiệu bạn có thể gặp nhiều may mắn, mọi khó khăn đều vượt qua dễ dàng mà không bị vướng mắc. Mặc dù công việc bận rộn nhưng bản mệnh vẫn tìm được hướng giải quyết thỏa đáng, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ đó, uy tín của bạn cũng được nâng cao, làm gì cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc suôn sẻ, theo đó tài lộc cũng khởi phát. Việc làm ăn có lộc, khách hàng tự tìm đến hoặc quay lại hợp tác. Có những khoản bạn không hề nghĩ tới nhưng lại tự động rơi vào túi mình hoặc được người khác giới thiệu cho cơ hội kiếm tiền nên chẳng phải vất vả lắm mà vẫn thu được lợi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe