Bước qua tháng 5 này, những con giáp sau được thời đổi vận, nhận loạt tin vui, tình - tiền viên mãn, thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 14:23 02/05/2022

Tuổi Sửu

Chúc mừng tuổi Sửu là >con giáp may mắn tháng 6/2022 này. Sự nghiệp của bạn có nhiều dấu hiệu tăng tiến. Nhiều người có được danh tiếng nhờ thành tích tốt, xuất sắc, thậm chí còn được thưởng tiền về nỗ lực của mình.

Những nỗ lực suốt bao lâu nay cuối cùng cũng đã đến lúc nhận được quả ngọt. Công việc làm ăn của bản mệnh tiến triển thuận lợi, hanh thông hơn trước rất nhiều.

Nếu là người chủ động, biết nắm bắt tốt cơ hội thì việc bạn có được hợp đồng lợi nhuận cao trong tháng này là hoàn toàn có thể.

Với các cặp vợ chồng, mâu thuẫn qua đi là lúc hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Người ấy thường đưa cho bạn những lời cổ vũ, động viên hữu ích, giúp bạn có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.

Chúc mừng tuổi Sửu là con giáp may mắn tháng 6/2022 này - Ảnh minh họa: Internet

Hãy tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, chịu khó >luyện tập thể dục thể thao và chớ bắt bản thân làm việc quá sức, bạn sẽ có đủ >sức khỏe để đối diện với mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống.

Khi gặp phải những chuyện không như ý muốn, hãy tự cổ vũ bản thân để có thể suy nghĩ tích cực hơn, chớ than thân trách phận khiến tinh thần thêm căng thẳng, mệt mỏi.

Tuổi Mão

 

Sang tháng mới, sự nghiệp của người tuổi Mão rất đáng để mong đợi. Nhiều người tận dụng được cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình, có được vị trí quan trọng ở nơi làm việc, dù đang giữ chức vụ gì thì ai cũng tin tưởng và ngưỡng mộ bạn.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá rực rỡ, dường như nguồn thu này đang bù đắp cho khoảng thời gian thiếu thốn trước đây của bạn. Thậm chí nhiều người nhờ kiên nhẫn gom góp tiền bạc, có thêm hậu thuẫn của người thân mà mua được nhà cửa, tậu được xe mới…

Theo >tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 6/2022, với người đầu tư, kinh doanh, nếu phát huy được trí thông minh và sự nhanh nhẹn trong việc nắm bắt cơ hội, bạn có thể phát tài nhỏ. Trong lĩnh vực tình cảm, người độc thân hứa hẹn sẽ có những cuộc hẹn hò lãng mạn, như ý để bạn có thể chọn lọc và nhận ra ai là một nửa đích thực của mình, còn nhiều cặp đôi có thể đón nhận nhiều tin vui.

Có rất nhiều cát tinh hội tụ khiến cho con đường tình duyên của người tuổi Mão khởi sắc trông thấy trong tháng này. Dù là người độc thân hay đã tìm được nửa kia, hạnh phúc cũng sẽ xuất hiện gõ cửa nhà bạn.

Có rất nhiều cát tinh hội tụ khiến cho con đường tình duyên của người tuổi Mão khởi sắc trông thấy - Ảnh minh họa: Internet

Nguyệt Lệnh Mộc Dục chiếu mệnh, bạn biết quan tâm hơn đến ngoại hình của mình và dùng điều đó để thu hút ánh mắt của người khác giới. Chính nhờ vậy, nhân duyên khác giới của bạn vượng lên trông thấy.

Tuổi Mùi

Cơ hội kiếm tiền của tuổi Mùi đang rộng mở nên rất tốt cho việc làm ăn, kinh doanh của bạn, nhất là đối với những ai đang kinh doanh online. Bạn càng biết cách thích nghi càng tạo ra nhiều lợi nhuận.

Cát tinh mang tới nhiều vận may mà hiếm khi bạn có được, quan trọng là bạn đủ khả năng nắm bắt hay không mà thôi. Khi tiền bạc rủng rỉnh thì bạn cũng nên cố gắng gia tăng số tiền tiết kiệm chứ không nên tiêu xài hoang phí. 

Vận trình tài lộc của con giáp này hanh thông, thuận lợi, bản mệnh có thể thu được một khoản tiền rủng rỉnh về trong túi, từ đó có thể thoải mái chi tiêu, không lo tốn kém.

Nhị Hợp cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh hợp tác làm ăn. Các mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bạn quen được với những khách hàng, đối tác phù hợp, từ đó việc mở rộng làm ăn được tiến hành trôi chảy.

Chuyện tình yêu có dấu hiệu thăng hoa khi người tuổi Mùi độc thân thu hút được nhiều đối tượng ưng ý, thậm chí bạn còn phải cân nhắc khá nhiều để chọn người phù hợp. Bạn không cần vội quyết định ai sẽ là người chung đôi với mình vì còn cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu.

Nhị Hợp cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh hợp tác làm ăn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe