Tử vi 7 ngày tới (2/4 - 8/4) cho hay, 3 con giáp này được cả Quý Nhân và Tài Thần hậu thuẫn nên không có gì cản bước được đến thành công, đường quan lộ rộng mở, tài lộc thăng hoa, tiền tài tăng theo cấp số nhân.

AnnA (TH) 01:19 02/04/2022

Tuổi Hợi

Vào 7 ngày tới (2/4 - 8/4), người tuổi Hợi sẽ gặp được điềm lành, không chỉ có công việc suôn sẻ mà cuộc sống cũng hanh thông, >sức khỏe tốt cũng giúp tuổi Hợi ngày càng vui vẻ hơn, tinh thần phấn chấn, làm được nhiều việc.

Trong thời gian này, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần gặp được nhiều hỷ sự, đặc biệt là những quý nhân phương xa, họ sẽ phù trợ cho sự nghiệp tuổi Hợi thăng tiến, tài lộc cũng dồi dào đến bất ngờ. Nếu biết nắm bắt thời cơ, đừng nói là trở thành người giàu có, có khi là đại gia, là người có của ăn của để khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Vào 7 ngày tới (2/4 - 8/4), người tuổi Hợi sẽ gặp được điềm lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hiền lành, ít nói và khá hướng nội. Bạn mang tính cách giản dị, dễ gần, thích làm điều thiện. Tuy nhiên, bạn cũng là con giáp có nhiều tham vọng trong công việc. Người tuổi này phù hợp với các công việc liên quan đến nghiên cứu, đầu tư, kinh doanh.

Theo >tử vi 7 ngày tới (2/4 - 8/4), bạn có nhiều cơ may đầu tư tài chính. Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội chuyển đổi công việc hoặc tiếp nhận một công việc tay trái. Ngoài ra, bạn còn được cấp trên nâng đỡ, tạo điều kiện để học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Theo tử vi 7 ngày tới (2/4 - 8/4), bạn có nhiều cơ may đầu tư tài chính - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Nổi bật với tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, người tuổi Tỵ làm việc gì cũng có sự tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng. Do vậy, những việc chưa có sự chuẩn bị khiến người tuổi Tỵ suy nghĩ, lo lắng và ảnh hưởng tới tinh thần cũng như hiệu quả công việc.

Trong 7 ngày tới (2/4 - 8/4), nhờ Thần Tài chiếu mệnh, con đường sự nghiệp, tài chính của Tỵ có những bước tiến đáng kể. Cơ hội làm giàu cũng tìm đến với con giáp này một cách bất ngờ. Trong thời gian tới, con giáp này đánh đâu thắng đó, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Trong 7 ngày tới (2/4 - 8/4), nhờ Thần Tài chiếu mệnh, con đường sự nghiệp, tài chính của Tỵ có những bước tiến đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe