Tử vi 3 ngày tới (11/3 - 13/3) tiết lộ, 3 con giáp này hưởng trọn may mắn, tài vận tăng vọt, sự nghiệp thông thuận, thăng chức tăng lương, an nhàn hưởng phúc.

AnnA (TH) 10:55 10/03/2022

Tuổi Dần

Đối với tuổi Dần thì khoảng 3 ngày tới (11/3 - 13/3) sẽ là những chuỗi ngày ổn định và bình yên. Dự đoán tiền bạc và tài vận sắp tới khá suôn sẻ và thuận lợi. Trời sinh tuổi Dần mới mạnh mẽ và kiên cường, nên họ sẵn sàng đón nhận những thử thách trong cuộc sống.

Theo >tử vi 3 ngày tới (11/3 - 13/3), tuổi Dần có khả năng gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, bên cạnh đó thu nhập sắp tới cũng có chuyển biến rõ rệt, làm tiền đề để họ có những bước tiến về sau nữa. Nhìn chung, năm nay là năm may mắn của tuổi Dần, vì vậy đừng bỏ qua bất kì cơ hội đặc biệt nào và hãy tận hưởng chúng một cách trọn vẹn.

Đối với tuổi Dần thì khoảng 3 ngày tới (11/3 - 13/3) sẽ là những chuỗi ngày ổn định và bình yên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người bạn thuộc con giáp Sửu rất may mắn trong sự nghiệp và tài lộc, họ tự tin, mạnh mẽ, có tấm lòng ấm áp, khi bạn bè gặp khó khăn họ luôn rất chủ động và nhiệt tình giúp đỡ, dù là với bạn bè hay đối tác, họ sẽ hết lòng, có tâm để trả ơn, đặc biệt là người khôn ngoan.

Trong 3 ngày tới (11/3 - 13/3), vận trình của con giáp Sửu tăng cao, có nhiều cơ hội đến với họ, tài vận tăng vọt, ước mơ thành hiện thực, mang đến cho họ những hy vọng mới, mọi việc suôn sẻ, và khi thời gian và địa điểm phù hợp với con người, sắp tới sẽ được thăng chức và tăng lương.

Trong 3 ngày tới (11/3 - 13/3), vận trình của con giáp Sửu tăng cao, có nhiều cơ hội đến với họ, tài vận tăng vọt, ước mơ thành hiện thực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 3 ngày tới (11/3 - 13/3) cho biết, trong giai đoạn này, đây cũng là con giáp may mắn được lộc tài vận, vạn sự hanh thông. Với bản chất dám nghĩ dám làm, thời cơ này là “đòn bẩy” chắp thêm cánh để họ thực hiện những mục đích lớn của đời mình.

Người tuổi Tỵ là người kiên định, khi đối diện với khó khăn thử thách luôn tìm mọi cách để chinh phục những thứ mình thích. Chính vì vậy, họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống. Ngoài thuận lợi về đường công danh sự nghiệp, người tuổi Tỵ thời gian tới còn may mắn trong tình yêu. Với tuổi Tỵ còn độc thân sẽ cặp đôi có cặp, người đã có gia đình thì tình cảm thêm gắn bó, thắm thiết.

Tử vi 3 ngày tới (11/3 - 13/3) cho biết, trong giai đoạn này, đây cũng là con giáp may mắn được lộc tài vận, vạn sự hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe