Theo tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9), 3 con giáp may mắn đỗ đạt công danh, sự nghiệp thăng tiến, tiền của dư dôi, giàu sang như ý, cầu được ước thấy.

Đại Hồng Thủy (TH) 12:48 20/09/2022

Tuổi Dần

Tử vi >12 con giáp cho hay, những người tuổi Dần được các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu cuộc sống cực kỳ thăng hoa, phát tài. Đặc biệt, trong thời gian tới, những người tuổi Dần sẽ đạt được nhiều mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Theo >tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9), con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó. Cũng con giáp may mắn này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã định và cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy điều đó. Với những tuổi Dần làm công ăn lương sẽ được cấp trên tín nhiệm, giao nhiều atrách của tập thể, từ đó tìm được cơ hội thăng quan tiến chức.

Theo tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9), con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9) có nói, đây là cơ hội lớn để tuổi Mùi có một bước tiến mới trong sự nghiệp. Hãy sẵn sàng đón nhận mọi công việc mà cấp trên giao phó và làm tốt nó nhất có thể. Chắc chắn, một số đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ tuổi Mùi.

Theo >tử vi 12 con giáp, trong công việc, người tuổi Mùi rất cần cù, chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt các công việc của mình nhanh hơn so với các đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, do bản tính muốn cầu tiến, đạt được chức cao trong công việc nên tuổi Mùi luôn cố gắng đạt được thành công sớm nhất có thể.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9) có nói, đây là cơ hội lớn để tuổi Mùi có một bước tiến mới trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn khao khát làm giàu và không ngừng cố gắng, sáng tạo và tìm kiếm những cơ hội mới xung quanh. Đa số người tuổi Mão đều đi lên trong hoàn cảnh khó khăn, vất vả nên họ hiểu được giá trị của sự lao động.

Theo tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9), người tuổi Mão không những được thần tài và quý nhân chiếu cố mà còn gặp được nhiều may mắn. Người tuổi Mão vốn thông minh, tài giỏi, chỉ cần gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa hoặc ai đó đem đến cơ hội tốt cho họ thì chắc chắn họ sẽ hưởng vinh hoa phú quý.

Theo tử vi 3 ngày giữa tuần (21/9 - 23/9), người tuổi Mão không những được thần tài và quý nhân chiếu cố mà còn gặp được nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe