Theo tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), dưới sự hỗ trợ đắc lực từ Quý Nhân mà 3 con giáp may mắn này có cơ hội phát tài cực cao, mệnh số vinh hoa cát lành, trúng số độc đắc, giàu sang hơn người.

Đại Hồng Thủy (TH) 15:48 04/09/2022

Tuổi Mùi

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9) cho hay, Tam Hợp cục nâng đỡ người tuổi Mùi trên mọi phương diện nên bản mệnh có thể thỏa sức làm những việc mình muốn khi kế hoạch bạn đưa ra nhận được sự đánh giá và đồng thuận cao của tập thể. Xung quanh con giáp may mắn này cũng có những người đồng nghiệp, người bạn nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn một tay khi cần nên đừng ngần ngại sử dụng sự hỗ trợ đắc lực này nhé.

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa nhưng cũng đừng quên có kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc quá nhanh nhé.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9) cho hay, Tam Hợp cục nâng đỡ người tuổi Mùi trên mọi phương diện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi >tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), những người tuổi Thìn vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc. Trong thời gian này, bạn có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc. Chính nhờ những nỗ lực trước đó nên bạn dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương phát tài.

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân giúp đỡ mọi mặt. Như vừa có thể mở rộng hoạt động kinh doanh dễ giúp bạn đổi vận phát tài trở thành đại gia có số má. Đi cùng đó, cuộc sống tình cảm thăng hoa, tìm được người trong mộng.

Theo tử vi tử vi 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9), những người tuổi Thìn vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tài vận hanh thông, lộc lá đầy nhà chính là phúc phần mà người tuổi Thân có được trong 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9). Thế nên, dù hiện tại có khó khăn, cực khổ đến mấy thì Thân cũng đừng bỏ cuộc. Mọi việc Thân làm đều suôn sẻ, thành công ngoài mong đợi.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân đừng ngại thử mình ở một môi trường mới, cũng đừng vì người khác nói xấu hay hãm hại mình mà buông xuôi. Hãy cứ mạnh mẽ tiến về phía trước bởi những điều tốt đẹp, may mắn nhất đang đợi bạn đấy.

Tài vận hanh thông, lộc lá đầy nhà chính là phúc phần mà người tuổi Thân có được trong 3 ngày đầu tuần (5/9 - 7/9) - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe