Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9), 3 con giáp may mắn này thành công vượt trội, tài lộc mỹ mãn, tài chính nở rộ, cầu được ước thấy, vận trình hanh thông.

Đại Hồng Thủy (TH) 17:58 08/09/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9), tuổi Thìn sẽ trở thành con giáp phát tài bậc nhất. Việc này một phần là bởi con giáp may mắn này biết tích lũy tiền bạc từng chút một, không bao giờ tiêu xài phung phí vì lo lắng dịch bệnh kéo dài sẽ khiến công việc bấp bênh, nguồn thu sẽ dần trở nên eo hẹp.

Tử vi 12 con giáp có nói, những người tuổi Thìn chủ động chuyển sang tập trung kinh doanh online và giờ đây việc buôn bán đã "vào guồng" nên doanh thu khá ổn định. Đây là cơ hội hốt bạc do đó người tuổi Thìn đừng chần chờ gì nữa mà hãy chủ động lên. Nhờ thế, bạn học hỏi được nhiều hơn, đạt được những kết quả tốt đẹp hơn trong mọi việc.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9), tuổi Thìn sẽ trở thành con giáp phát tài bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu là con giáp gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống nhất. Nhưng trời sinh bản tính kiên cường, chăm chỉ, bền bỉ và không bỏ cuộc trước khó khăn, thử thách nên thời gian sắp tới cuộc đời Sửu sẽ như bước sang trang mới.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9) cho hay, công việc của người tuổi Sửu sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp. Đây là thành quả bạn xứng đáng nhận được vì những công sức, nỗ lực bạn bỏ ra. Hãy tận dụng cơ hội này một cách tối đa nhé, tiền bạc sẽ tự ùa vào nhà bạn. Tuổi Sửu cũng nên phát huy hết những tài lẻ, khả năng mà mình có để được mọi người công nhận.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9) cho hay, công việc của người tuổi Sửu sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho hay, người tuổi Dần hướng ngoại, nhiệt tình, cởi mở, đặc biệt khi gặp chuyện luôn bình tĩnh xử lý và có chính kiến riêng của bản thân. Con giáp này dựa vào năng lực xuất chúng của bản thân mà tạo ra không ít kỳ tích.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9), phúc tinh soi chiếu đồng thời có cơ hội thể hiện khả năng, tài năng nên người tuổi Dần như “cá gặp nước” trong việc kiếm tiền, thu về không ít tiền bạc, đồng thời cũng tạo được thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ trong công việc.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (9/9 - 11/9), phúc tinh soi chiếu, người tuổi Dần như 'cá gặp nước' trong việc kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe