Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) có nói, 3 con giáp này có số mệnh vàng son, tài lộc lẫn sự nghiệp đều thăng hoa.

Đại Hồng Thủy (TH) 11:48 14/10/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), tuổi Thìn nên đầu tư nhiều thời gian hơn cho công việc bởi vận trình tài lộc của bản mệnh đang trên đà phát triển. Đặc biệt, tài lộc của người tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc, mở ra một thời kỳ mới tràn đầy hy vọng.

Nếu tuổi Thìn nắm bắt được cơ hội này, sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió. Càng làm nhiều, tuổi Thìn lại càng thu về được nhiều lợi lộc, cuộc sống sẽ thay đổi theo chiều hướng vô cùng tích cực. Tuổi Thìn có thể trở nên giàu có, chí ít cũng có một cuộc sống sung túc, dư dả không cần lo chuyện tiền nong, nợ nần nếu có đều trả được hết.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), tuổi Thìn nên đầu tư nhiều thời gian hơn cho công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) cho hay, có quý nhân chỉ đường dẫn lối, người có kinh nghiệm truyền bí quyết kiếm tiền giúp người tuổi Dậu làm kinh doanh, buôn bán sẽ cảm nhận rõ ràng nhiều cơ hội làm giàu đến với mình hơn. Nhất là đối với những ai chăm chỉ tìm kiếm các cơ hội thì lúc này bắt đầu được hưởng lợi.

Việc đầu tư trong giai đoạn này dễ sinh lời cao, có thể thử sức để tăng thêm thu nhập. Có thể sẽ có đôi chút trúc trắc và trở ngại nhất định trong quá trình đó nhưng vượt qua được thì cả chân trời mới đang chờ đợi bạn trước mắt.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) cho hay, có quý nhân chỉ đường dẫn lối, người tuổi Dậu sẽ cảm nhận rõ ràng nhiều cơ hội làm giàu đến với mình hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con ngựa được Thần Tài phù hộ trong 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), người tuổi Ngọ có thể kiếm hết lợi nọ đến lộc kia, bận đếm tiền đến tay chân rối mù, không còn thời gian mà suy nghĩ, buồn phiền, bất mãn. Họ thậm chí còn phải hao tổn tinh lực để quản lý khối tài sản ngày một nhiều hơn.

Theo tử vi 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10), không chỉ có tiền, vận đào hoa của tuổi Ngọ cũng tốt hơn nhiều, có thể gặp được chân mệnh thiên tử, chân mệnh thiên nữ, tìm được ý trung nhân vừa lòng. Nếu kết được duyên, cuộc sống sẽ càng thêm hạnh phúc mỹ mãn.

Người cầm tinh con ngựa được Thần Tài phù hộ trong 2 ngày cuối tuần (15/10 - 16/10) - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe