3 con giáp làm gì cũng thuận, hồng phúc rợp trời, may mắn vượt trội, tiền bạc bủa vây, cuộc sống giàu sang phú quý.

Thùy Dương (TH) 05:21 11/11/2022

Tuổi Thân

Thân là người hiền lành, tốt bụng, luôn biết suy nghĩ cho người khác và không ngừng nỗ lực vươn lên. Thế nên, con giáp may mắn này được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù gặp khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua ngoạn mục. Người tuổi Thân trong thời gian này có vận trình hanh thông, công danh phát đạt.

Đồng hồ dừng đúng 13h trưa nay, vận may tuổi Thân sẽ lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ chưa đủ mà còn gặp được quý nhân, được phù trợ để tìm được cơ hội tốt, phát triển cuộc sống lên tầm cao mới. Được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Người tuổi Thân sẽ thoát khỏi cảnh nghèo khó và kém may mắn. Đây là khoảng thời gian tuyệt đẹp của con giáp này, qúy nhân luôn bên cạnh để hỗ trợ, nâng cao vận khí cho tuổi Thân. Cuộc sống tuổi Thân sẽ được nâng lên tầm cao mới, may mắn sẽ đến liên tục giúp con giáp này tìm được cơ hội đổi đời, có thể giàu có đến vài năm sau.

Được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do Dậu luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống nên chẳng bao giờ thiếu tiền. Đặc biệt, người tuổi Dậu chưa bao giờ nỗ lực hết sức mình vì một điều gì, cũng chẳng bao giờ dốc lòng vì công việc nhưng chính sự lười nhác lại là động lực khiến Dậu luôn nghĩ cách làm việc gì đó hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất.

Tử vi 13h trưa nay cho biết, tài lộc dư dả, phất lên phát tài. Con giáp được cấp trên nhìn nhận năng lực, ngoài ra cách đối nhân xử thế của con giáp này cũng rất được lòng mọi người xung quanh nên thuận lợi thăng tiến. Con giáp biết tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình. Vận tài lộc của con giáp trở nên hưng thịnh, Dậu có của ăn của để, tiền của phủ phê.

Người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn được Thần Tài soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú qúy. Công danh, sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Dậu càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu.

Con giáp biết tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình, vận tài lộc của con giáp trở nên hưng thịnh, Dậu có của ăn của để, tiền của phủ phê - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp có tính cách nhân hậu, hiền lành, sống dĩ hòa vi quý và thích giúp đỡ người khác, nên bất kể làm việc gì, chẳng may cuộc sống khó khăn thế nào cũng vượt qua ngoạn mục nhờ quý nhân giúp đỡ. Thời gian này, người tuổi Ngọ đón nhận nhiều hỷ sự. Đường sự nghiệp hanh thông, Ngọ có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì Ngọ có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Đúng 13h trưa nay, Ngọ nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên khoảng thời gian này là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Ngoài ra trong khoảng thời gian này, người tuổi Ngọ còn có Thần Tài nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ.

Con giáp tuổi Ngọ có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên. Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Thời điểm này, tuổi Ngọ sẽ gặp được qúy nhân, được hướng dẫn tận tình, nhờ vậy mà mở ra được nhiều triển vọng mới, gặt hái được nhiều của cải hơn.

Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh, thời điểm này, tuổi Ngọ sẽ gặp được qúy nhân, được hướng dẫn tận tình - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe