3 con giáp lộc lá sum suê, may mắn tràn trề, trúng số độc đắc, tiền ập vào nhà, cầu gì được nấy, làm ăn thuận lợi.

Thùy Dương (TH) 05:39 18/10/2022

Tuổi Sửu

>Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có tính cách đơn giản và trung thực. Họ thật thà, không biết dùng mưu mô để hại người nhưng lại có bộ óc thông minh, trái tim mạnh mẽ, sống đoan chính, có thái độ tích cực, nghiêm túc với công việc. Con giáp này rất thông minh, vào những thời khắc khó khăn nhất, đều sẽ thành công biến “hung” thành “cát”.

Đúng 12h trưa nay, con giáp tuổi Sửu được Thần Tài phù hộ, vận xui biến mất, vận may xuất hiện, của cải nảy nở. Trong cuộc sống của họ luôn có vận may lớn vào nhà, vận may nhỏ nhập túi, tài lộc dồi dào, và có một tương lai tươi sáng. Vận trình của con giáp này trước đây còn nhiều chật vật thì thời điểm này con giáp Sửu sẽ chuyển mình mạnh mẽ. 

Do được Thần Tài ưu ái nên ngày nào con giáp này cũng có tin vui về hỷ sự. Do được quý nhân là bạn bè giúp đỡ nên chính tài và hoạnh tài của con giáp vô cùng hanh thông. Những khoản tiền lớn, nhỏ từ lương, thưởng, cũng như những khoản lãi kếch xù từ việc đầu tư, kinh doanh luôn luôn đầy ắp trong tài khoản của người tuổi Sửu.

 

Vận trình của con giáp này trước đây còn nhiều chật vật thì thời điểm này con giáp Sửu sẽ chuyển mình mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong tử vi những người tuổi Tý quả thực đã có 1 khoảng thời gian khá khó khăn trong quá khứ và hiện tại, gặp đủ chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Tiền bạc không dễ kiếm, tiền thu về nhiều hơn chi ra khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Người tuổi Tý là người tỉ mỉ và rất quyết đoán trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Con giáp này rất dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

Đúng 12h trưa nay, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Trong giai đoạn này họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhờ công việc thuận lợi. Cụ thể, tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tý vốn sung túc nay càng giàu có hơn.

Do có cát tinh xuất hiện trong cung Tài Bạch nên Tài Phú của con giáp này tăng lên không ngừng. Người tuổi Tý làm bất cứ việc gì cũng đều kiếm ra không ít tiền tài. Các khoản tiền thi nhau nảy vào túi con giáp này. Người tuổi Tý đã sớm có thể trở thành “đại gia lắm tiền nhiều của”.

Tuổi Tý sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Tý vốn sung túc nay càng giàu có hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người hiền lành, nhân hậu, không quá coi trọng vật chất nhưng luôn chăm chỉ, cố gắng để hoàn thiện bản thân mình, với mong muốn xây dựng cuộc sống đầy đủ và yên bình. Người tuổi Dần đa số đều có được sự nghiệp ổn định vào thời tiền vận, họ luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ, có thể vượt qua mọi khó khăn.

Đúng 12h trưa nay, tuổi Dần sẽ là con giáp cực kỳ may mắn. Tuổi Dần hoàn toàn có thể một tay làm nên cơ đồ cho riêng mình. Chính vì vậy, trong thời gian này tuổi Dần nên tận dụng thời cơ triệt để. Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Hổ sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tài vận của người tuổi Dần vô cùng vượng phát. Do có quý nhân giúp đỡ nên “cầu tài được tài”. Không những thế sự nghiệp của con giáp này cũng phát triển nhanh chóng nên thu nhập cũng tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Dần nên tận dụng những cơ hội tốt trong thời gian này để làm đầy túi tiền của mình.

Tài lộc dần khởi vượng, trong thời gian tới những chú Hổ sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe