Theo tử vi cho biết, đúng 13 giờ chiều 17/7; có 3 con giáp được Thần May Mắn chiếu mệnh nên cực kỳ đỏ, công việc sắp tới thuận lợi, hanh thông.

Hà My (TH) 19:49 16/07/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn có trách nhiệm với bản thân, gia đình, họ luôn tự mình nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những >con giáp khác, tuổi Sửu biết tạo niềm tin, bất kể làm việc gì cũng đặt chữ tín lên hàng đầu. Năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi đối với tuổi Sửu, họ không quá mơ mộng, luôn sống thực tế và hiểu được mọi nỗ lực bỏ ra sẽ gặt hái được thành công xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, đúng 13 giờ chiều ngày 17/7, cuộc sống tuổi Sửu sẽ lên một tầm cao mới. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, mọi thứ đều có một bước chuyển đặc biệt. Bên cạnh đó, nhờ sự siêng năng của Sửu mà càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng sung túc hơn, thu nhập sắp tới cũng tăng từng ngày, vận may đến liên tiếp, giúp tuổi Sửu tìm ra cơ hội làm giàu.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn đặt trách nhiệm của bản thân lên hàng đầu, làm gì cũng ổn thỏa, chu đáo. Dù có sinh ra trong gia đình giàu có hay không, tuổi Dậu vẫn sẽ có cuộc sống viên mãn, ngày càng sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, đúng đầu giờ chiều ngày mai (17/7), tuổi Dậu sẽ có Thần Tài chiếu cố nồng hậu, vận may cũng lội ngược dòng, đụng đâu có tiền đó. Kể từ giờ phút này trở đi sẽ mở ra cơ hội mới cho người tuổi Dậu về công việc, khi có sự thay đổi lớn, đánh dấu một trang khác của cuộc đời. Thế nên khi có cơ hội để thay đổi công việc, đúng sở trường thì người tuổi Dậu nên nắm bắt vì đó sẽ là tiền đề để có được cuộc sống sung sướng sau này.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có được đó là sự nhẫn nại và kiên định. Tuổi Mùi cho rằng, trong cuộc sống này nếu không tự nỗ lực thì sẽ không bao giờ thành công được.

Ảnh minh họa: Internet

Từ vi ngày cuối tuần (chủ nhật, 17/7) cho biết, đúng 13 giờ chiều cùng ngày, tuổi Mùi được Thực Thần hộ mệnh nên sẽ nhận nhiều tin vui về tài lộc. Những người làm công việc tự do sẽ nhận được khoản tiền thù lao sau khi đã hoàn thành tốt hợp đồng. Còn những tuổi Mùi làm công ăn lương sẽ sắp xếp hợp lý thời gian để làm thêm các công việc khác, gia tăng thu nhập.

Còn trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi cũng nhận được nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội làm quen với những đối tượng khác giới. Nếu cảm thấy có thiện cảm với đối phương thì đừng ngần ngại cho họ và bản thân cơ hội nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Hà My (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe