Trong khoảng thời gian sắp tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và tình cảm.

Dương Lâm (TH) 17:19 04/09/2022

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi, đúng 12 giờ trưa ngày mai (10/8 âm lịch) người tuổi Tý có cát tinh trợ mệnh nên đường tài lộc tăng tiến. Những người làm công ăn lương cũng có thêm lựa chọn mới để tăng thu nhập cho mình trong thời gian sắp tới.

Với những người tuổi Tý đang làm ăn kinh doanh, có thể nhận được những đơn hàng hay hợp đồng mới, lợi nhuận khá là cao. Nhìn chung thời gian sắp tới tuổi Tý không phải lo lắng chuyện chi tiêu mua sắm. Họ có cơ hội mua được nhà lầu xe hơi trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, cần có kế hoạch cụ thể để việc kinh doanh hiệu quả tích cực hơn.

Về tình duyên, tuổi Tý có sức hút lớn với người khác giới. Người độc thân có thể tìm được tình duyên như ý. Người có đôi trong nhà có hỷ sự bất ngờ.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi >12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội phát tài phát lộc trong ngày mai (mùng 10/8 âm lịch). Họ không chỉ có cơ hội thay đổi hoàn cảnh, được sống và làm việc ở môi trường lành mạnh hơn mà tài lộc cũng theo về nhà.

Vào thời gian này, khi có quý nhân cát tinh "trợ lực, tài vận khởi sắc bừng bừng", cộng với phúc khí bẩm sinh người tuổi Mùi thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính và việc kinh doanh bên ngoài. Con giáp này có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có trong thời gian dài.

Đời sống tình cảm luôn nồng thắm hạnh phúc. Đây cũng là thời điểm cặp đôi Mùi có thể cân nhắc chuyện dựng vợ gả chồng. Người tuổi Mùi đã lập gia đình thì gia đạo hòa thuận. Vợ chồng luôn thấu hiểu và biết cách chia sẻ những khó khăn với nhau. Nhờ vậy mà trong nhà lúc nào cũng vui vẻ, ngập tràn tiếng cười.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất phóng khoáng, không quan tâm nhiều đến thế giới ngoài kia và sẽ luôn duy trì tính cách của riêng mình. Họ lạc quan và kiên định với ước mơ của bản thân. Nhìn chung, cuộc sống của họ sẽ có nhiều điều thú vị, rất đáng để chờ đợi. 

Theo tử vi, đúng 12 giờ trưa mai (mùng 10/8 âm lịch), ngôi sao may mắn sẽ quay trở lại với con giáp này. Người tuổi Tuất sẽ gặp gỡ được nhiều quý nhân, được họ dẫn đường chỉ lối và tiến những bước dài trên con đường thành công. Người tuổi này vốn dám nghĩ dám làm, biết trân trọng và nắm bắt cơ hội đến với mình. Họ luôn khao khát những vùng trời cao hơn và sẽ làm việc chăm chỉ để hướng tới mục tiêu của mình.

Vận trình tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ. Người độc thân thì nhận được những lời hẹn hò đầy hứa hẹn, hãy thử đi gặp gỡ biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình. Người đã có gia đình cũng có những phút giây ấm áp bên người thân. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe