Đồng hồ điểm đúng 12 giờ trưa 30/11, 3 con giáp may mắn dưới đây tài lộc nở hoa rực rỡ, gánh vàng gánh bạc về nhà.

Bảo Bình (TH) 08:45 29/11/2022

Tuổi Dần

Thầy phong thủy nói, người tuổi Dần thuộc tuýp người ngay thẳng, có sao nói vậy. Con giáp này là người có tài năng, tham vọng nên thường không chịu sống an phận thủ thường. Con giáp tuổi Dần hợp làm chủ hơn làm thuê. Người tuổi này có tài lãnh đạo, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Đó có thể là một công việc mới, một cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 12 giờ trưa 30/11 con giáp tuổi Dần có tài vận lên cao. Bản mệnh nhận được nhiều cơ hội cải thiện thu nhập. Đó có thể là một công việc mới, một cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời. Con giáp tuổi này kinh doanh có tâm, được khách hàng ủng hộ.

Trong khi đó, người làm nông nghiệp cũng có mùa màng tươi tốt, hứa hẹn sẽ cho vụ mùa bội thu. Trong thời gian tới đây, tài vận của Những người cầm tinh con Hổ hứa hẹn sẽ ngày càng vượng phát, thu nhập nhờ đó cũng dồi dào.

Tuổi Dậu

Sách >tử vi - tướng số có viết, người tuổi Dậu tài năng, tự tin. Không những thế, con giáp này còn có khả năng giao tiếp tốt, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình. Người tuổi Dậu hợp với các công việc liên quan đến tính toán, kinh doanh, nghiên cứu, giảng dạy.

Con giáp này được quý nhân động viên, trao cho cơ hội nên này càng tự tin và hăng hái trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

 

Đúng 12 giờ trưa 30/11 người tuổi Dậu trúng đại vận, được quý nhân phù trợ. Con giáp này được quý nhân động viên, trao cho cơ hội nên này càng tự tin và hăng hái trong công việc. Người tuổi này yêu nghề, làm việc tận tâm ắt thu về thành quả.

Con giáp tuổi Dậu phát huy được thế mạnh nên tạo ra bước đột phá mới, tạo tiền đề vững chắc trong tương lai. Công việc có nhiều bước phát triển thuận lợi giúp bản mệnh có thu nhập cao, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.

Tuổi Sửu

Thông minh và tự chủ trong cuộc sống là những tính cách nổi bật của tuổi Sửu. Trong mọi việc, Sửu không sợ gặp khó và đi lên bằng chính đôi chân, sức lực lao động của mình.

Là một trong những con giáp may mắn ngày mai, người tuổi Sửu theo tử vi vận trình thuận lợi, có thể có những khoản tiền ngoài mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Thầy tử vi nói rằng, đúng 12 giờ trưa 30/11 tuổi Sửu có thần Tài bên trái, quý nhân bên phải. Cuộc sống sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ không ngừng đi lên khiến ai cũng nể phục. Thời gian này trở đi, con giáp sẽ đón nhiều tin vui về tài lộc. Đặc biệt, Sửu sẽ có cơ hội tăng lương, thăng chức. Nếu bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, con giáp sẽ nắm trong tay cơ hội hiếm có trong đời, thành công vang dội.

Là một trong những >con giáp may mắn ngày mai, người tuổi Sửu theo tử vi vận trình thuận lợi, có thể có những khoản tiền ngoài mong đợi. Hãy xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Theo tử vi, bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe