Tử vi cho biết, đúng 11h30 Rằm tháng 6 âm lịch này, là thời điểm tài phú, tài lộc, tài vận nở rộ của 3 con giáp sau đây.

Mai Anh (TH) 09:15 12/07/2022

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

 

Vốn kín kẽ nên những người tuổi Hợi thường không để lộ tâm sự của họ. Tuy nhiên, chỉ cần họ biết bản thân mình muốn gì, cần phải làm gì, người tuổi Hợi có thể bất chấp, theo đuổi mục tiêu đến cùng. Trong sự nghiệp, theo năng lực của bản thân, họ có thể tìm được rất nhiều phương pháp kiếm tiền, thu hoạch bất ngờ, tiền tài như ý.

Tử vi cho biết, khi đồng hồ điểm 11h30 trưa mai (Rằm tháng 6 âm lịch), người tuổi Hợi được ngôi sao may mắn chiếu rọi, tài vận tăng cao, danh lợi vào cửa. Nếu như trước đây vận thế không quá lý tưởng, thì thời gian sắp tới người tuổi Hợi sẽ nhận lại được những lợi ích gấp đôi, thậm chí có những tiểu tài không ngờ, từ trên trời rơi xuống.

Lúc này mà nắm được cơ hội, tập trung làm giàu, chẳng mấy chốc họ sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc khỏi lo, sống đời an yên, hưởng thụ.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi cho biết, khi đồng hồ điểm 11h30 trưa mai (Rằm tháng 6 âm lịch) được coi là thời gian tốt nhất trong tháng của người tuổi Ngọ, đây sẽ là cơ hội vàng để những người tuổi Ngọ lội ngược dòng, thu hái được những thành công đáng kể.

Sau bao ngày trồng cây, >con giáp này cũng được "hái quả". Do bản tính siêng năng, chăm chỉ, người tuổi Ngọ không cảm nhận được vận may đang từng ngày tới gần mình, phải khi thay đổi thực sự lớn, họ mới nhận ra.

Những tháng cuối năm 2022, người tuổi Ngọ sẽ được thần tài và thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Do đó, đường công danh sự nghiệp thời gian này cực kỳ vượng phát, công việc phát triển thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Sửu làm việc gì cũng hết sức hết lòng, dốc tâm dốc sức, không ngừng cố gắng phấn đấu nỗ lực gấp nhiều lần người khác nên có thể từng bước, từng bước tiến đến đỉnh thành công.

Tử vi cho biết, đúng 11h30 trưa mai (Rằm tháng 6 âm lịch), Thần Tài phù hộ, quý nhân tương trợ, mang tài lộc, phúc lộc đến với con giáp này. Trong sự nghiệp, người tuổi Sửu sẽ tạo được nhiều đột phá mới, tạo mở được con đường thăng tiến nhanh chóng, đồng thời cũng tự kiếm về không ít cơ hội đại phát tài.

Nếu như trước đây vận thế không quá lý tưởng, thì thời gian sắp tới tuổi Sửu sẽ nhận lại được những lợi ích gấp đôi, thậm chí có những tiểu tài không ngờ, từ trên trời rơi xuống. Lúc này mà nắm được cơ hội, tập trung làm giàu, chẳng mấy chốc tuổi Sửu sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc khỏi lo, sống đời an yên, hưởng thụ.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe