Trong thời gian từ 21/8 âm lịch, những con giáp này được dự đoán sẽ vượt qua khó khăn, đạt thành tích tốt trong công việc, nâng cao thu nhập.

Mộc Miên (TH) 17:30 15/09/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tính tình mạnh mẽ, nói được, làm được. Người tuổi này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng đúng 0h đêm nay (21/8 âm lịch), vận khí của người tuổi Dần có sự khởi sắc. Cuộc sống của họ sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Bản mệnh có quý nhân trợ giúp, Thần Tài gõ cửa nên công việc "bung lụa", gặt hái thêm nhiều thành công mới. Khi đó, thu nhập của tuổi Dần cũng tăng lên, túi tiền ngày một dồi dào, dư dả hơn.

Người làm công ăn lương gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Thu nhập của họ ở mức ổn định. Ngoài ra, những người làm nghề tay trái có thể kiếm thêm một khoản kha khá trong thời gian sắp tới. Với những người làm ăn kinh doanh, các lời mời hợp tác sẽ tự tìm đến cửa. Nếu biết cách lựa chọn và nắm bắt, con đường tiền tài của con giáp này sẽ ngày càng rộng mở.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ rất nhiệt tình và tràn đầy năng lượng tích cực. Họ sống chân thành nên thường được quý nhân phù trợ. Thời gian gần đây, tài lộc của con giáp tuổi Tỵ có phần giảm sút. Điều này dẫn đến công việc của họ bị ngừng trệ, giảm cơ hội kiếm tiền. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của người tuổi Tỵ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, kể từ ngày mai (21/8 âm lịch), vận may của tuổi Tỵ nở rộ, công việc thuận lợi, suôn sẻ. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được những hợp đồng tốt, cải thiện thu nhập. Chỉ cần làm ăn chân chính, tập trung vào mục tiêu đã đặt ra thì con đường tài lộc của tuổi Tỵ sẽ ổn định.

Từ giờ đến nửa cuối năm, vận trình của người tuổi này xuôi thuận như mong đợi. Sự nghiệp ngày càng khởi sắc giúp họ kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Dậu rất thật thà, ngay thẳng, biết đối nhân xử thế. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn mà không màng báo đáp. Cũng bởi vậy mà con giáp này dễ gặp được may mắn, phúc lộc dồi dào.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, kể từ ngày mai (21/8 âm lịch), đường tài lộc của tuổi Dậu sẽ rất vượng, vận trình ngày một lên hương. Bản mệnh tiếp tục chăm chỉ thực hiện những kế hoạch đã đề ra trước đó, giữ vững tinh thần thì công việc ngày một thành công, thu nhập được cải thiện.

Trong những ngày tới đây, tuổi Dậu được Thần Tài ban phát lộc lại có Cát Tinh soi chiếu nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, mọi khó khăn sớm được giải quyết. Dậu sẽ có những hành động quyết liệt và bước đột phá trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất là con giáp này cần cẩn trọng hơn trước mỗi quyết định để tránh được sai sót.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe