Đúng 18h08p ngày mai 17/9, 3 con giáp này sự nghiệp có quý nhân dẫn đường dẫn đến thành công, thăng quan tiến chức, thu nhập cải thiện, thay thời đổi vận.

Đoan Trang (TH) 19:50 16/09/2022

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 17/9/2022 ngày mai, với những nỗ lực đang có, tuổi Tý đang đi đúng hướng trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hôm nay nhờ có tài tinh mà nhiều người còn kiếm được một khoản tiền kha khá. Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Con giáp này có thể cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại nhờ vào những khoản thu nhập khấm khá từ công việc chính lẫn nghề tay trái. 

Cục diện tam hợp cũng cho thấy tuổi Tý và một nửa của mình đang có tác động tích cực lẫn nhau trong cuộc sống. Đừng quên rằng bản mệnh là tấm gương phản ánh thái độ của đối phương dành cho mình, vì thế hãy thể hiện bản thân một cách thật xứng đáng.

Cục diện tam hợp cũng cho thấy tuổi Tý và một nửa của mình đang có tác động tích cực lẫn nhau - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 17/9/2022 ngày mai, công việc của tuổi Ngọ hôm nay suôn sẻ, thuận lợi hơn khi con giáp này rất chủ động trong công việc. Hôm nay rất tốt cho ai muốn thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới việc cải thiện cấp bậc trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Tin vui về tiền bạc liên tục “ập” tới giúp nguồn tài chính của con giáp này tăng nhanh một cách rõ rệt. 

Ngũ hành tương sinh dự báo có ai đó lại là tác nhân tốt đẹp giúp tình cảm của bản mệnh và một nửa của con giáp này trở nên tốt đẹp bất ngờ. Hơn nữa, tuổi Ngọ được sống thật với con người, với cảm xúc của mình nên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tam Hội giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả quý nhân, và quý nhân sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn những đường lối phát triển đúng đắn.

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng. Hãy chủ động nhận giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa, ấm êm. Cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, còn người độc thân sớm tìm được người yêu cho mình thông qua lời mai mối của người thân. 

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe