Tử vì dự đoán đúng 12h trưa nya 23/7, 3 con giáp đạp trúng hố vàng, tài lộc bùng nổ, may mắn hơn người, tiền - tình viên mãn.

Đoan Trang (TH) 00:34 23/07/2022

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này chưa phải quá bận rộn với công việc hiện tại nên có nhiều thời gian tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xã giao. Khả năng lãnh đạo và quản lý tài tình giúp bản mệnh thay đổi tình hình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh nên tính tới các kế hoạch kiếm tiền từ những nghề tay trái trong khoảng thời gian tới.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh dự báo >sức khỏe của bản mệnh thời gian này rất tốt, một số vấn đề liên quan tới tiền bạc cũng dần được dàn xếp ổn thỏa. Việc giảm bớt những lo lắng cũng giúp tinh thần con giáp này tốt hơn trước rất nhiều.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh thời gian này rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/7/2022 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều lợi thế trong công việc, thế nhưng đừng quên bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó.

Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Sự thoải mái và nhiệt tình giúp tình cảm của các cặp đôi càng thêm khăng khít, bền chặt. Tuổi Sửu và nửa kia cứ an tâm tận hưởng những phút giây riêng tư cùng nhau.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh chẳng cần tốn công cầu tài mà tiền bạc cứ tự tìm đến, sớm hưởng vinh hoa phú quý.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có 1 ngày làm việc gì cũng thuận lợi nhờ có Tam Hợp giúp sức. Sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh khiến bạn lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù cho khó khăn có xuất hiện. Bạn có biết mình là con giáp giàu lên trong những năm tới?

Hôm nay bạn nhận được nhiều may mắn trong công việc, nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ quên đến việc nghỉ ngơi. Bạn nên cân đối việc làm và nghỉ ngơi, hơn nữa không có gì đáng ngại thì không nên ra khỏi nhà nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc bảo đảm an toàn cho bản thân.

Thổ sinh Kim, bản mệnh và nửa kia luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại là nhờ hai người luôn tôn trọng lẫn nhau, tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi vấn đề.

Hôm nay bạn nhận được nhiều may mắn trong công việc - Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Thân

Tiếp nối tử vi ngày 22/7/2022 của 12 con giáp, Thiên Ấn tạo cơ hội cho những người tuổi Thân làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật, nghiên cứu... cơ hội khẳng định bản thân. Bạn sẽ sớm trở thành tấm gương đáng ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.

Trong ngày hôm nay, dù có phải đối diện với khó khăn, bạn cũng vẫn giữ được bình tĩnh và dần đưa ra được cách giải quyết công việc sáng suốt. Không những thế, bạn còn là người tháo gỡ vướng mắc cho cả tập thể.

Vận trình tình cảm bắt đầu vượng sắc. Đời sống hôn nhân vô cùng viên mãn là kết quả của sự nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc. Các cặp đôi đang tìm hiểu dần đưa ra quyết định tiến tới hôn nhân.

Thiên Ấn tạo cơ hội cho những người tuổi Thân làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, nghệ thuật, nghiên cứu... - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất,chiefm nghiệp

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe