Đúng 12h trưa mai 6/9, 3 con giáp này tiền tài về tay, tài lộc tá lả, bản mệnh đánh đâu thắng đấy, kinh doanh đại phát, vận trình lên hương.

Đoan Trang (TH) 22:00 05/09/2022

Tuổi Dần

Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Dần, cho bạn nhiều hi vọng hơn về tương lai. Nhiều dự báo cho thấy người độc thân đang có cơ hội lớn, hãy mở lòng mình ra bạn nhé.

Thực Thần lại mang đến may mắn cho những người theo con đường kinh doanh. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng kiếm lợi dựa trên cơ sở hỗ trợ nhau chứ tuyệt đối không nên giẫm đạp người khác để nâng mình lên. 

Thủy – Mộc tương sinh cho thấy bản mệnh đang có nhiều lợi thế, thậm chí số tiền bạn tiết kiệm có thể cứu bạn lúc này. Một ai đó dường như đang lúng túng giữa những lựa chọn khác nhau, thế nên điều họ cần lúc này là một lời khuyên, sự hỗ trợ. Nếu có thể, hãy cho họ điều mà họ cần nhé.

Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Lục Hợp nâng đỡ vận trình ngày mai của người tuổi Dậu cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng và tìm được nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trong tương lai. Bản mệnh nhìn rõ mục tiêu của mình nằm ở đâu, không ngần ngại bất cứ việc gì để có thể chạm tay tới thành công. Dù còn nhiều vấn đề tồn đọng nhưng bạn tự tin rằng mình có thể giải quyết tốt. 

Không chỉ gặp may mắn về công việc mà những chú Gà còn có nhiều tin mừng ở cả đường tài lộc. Chính Tài nhập cục, bạn hiện có thể hoàn toàn yên tâm khi thu nhập vững vàng ổn định, có thể thoải mái theo đuổi những việc mà mình muốn.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có khả năng sẽ gặp được đối tượng mới khiến bạn có thiện cảm ngay từ lần đầu tiếp xúc. Tuy nhiên, người ấy có thể sẽ khác xa trong trí tưởng tượng của bạn. Bạn phải cần có thêm thời gian tìm hiểu để nhận ra họ có phù hợp với mình hay không.

Không chỉ gặp may mắn về công việc mà những chú Gà còn có nhiều tin mừng ở cả đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước. Con giáp này hiểu rằng dù sao đi nữa thì mọi người luôn muốn tốt cho mình.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Bản mệnh luôn giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc nhà dù đi làm có mệt mỏi đến đâu. Tuổi Tuất quan điểm đã là vợ chồng thì phải giúp đỡ và chia sẻ mọi việc mọi công việc dù là lớn hay nhỏ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe