Đúng 12h trưa mai 27/8, 3 con giáp này được thần tài gõ cửa, tiền tài hanh thông, vận trình tươi sáng, của cải đầy nhà, bản mệnh mua nhà xịn, sắm xe sang, giàu nứt đố đổ vách.

Đoan Trang (TH) 11:25 26/08/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi ngày 27/8/2022 của 12 con giáp, Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần nhận được sự tin tưởng của mọi người nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Bạn có thể được cấp trên tin tưởng và phân công phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng dễ dàng bằng lòng với những gì mà mình vừa gặt hái được. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai, khiến mọi người xung quanh đều phải ngả mũ kính phục.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, may mắn là nửa kia của con giáp này luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với đối phương để đôi bên có thể cùng thảo luận những hướng giải quyết đúng đắn, đừng nên giấu mãi trong lòng.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, may mắn là nửa kia của con giáp này luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/8/2022 ngày mai, cát thần chiếu mệnh mang lại nhiều niềm vui tài lộc cho tuổi Thìn. Có thể đó là một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Thiên Tài chiếu mệnh cho biết những quyết định đúng đắn liên quan tới lĩnh vực tài chính sẽ mang lại cho con giáp này món hời đáng kể.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Bảy ngày 27/8/2022 ngày mai, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của tam hội. Con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã, ham học hỏi. Bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân trong ngày mai.

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, hai người luôn cố gắng dành nhiều thời gian để chuyện trò, tâm sự và giúp đỡ nửa kia trong mọi công việc.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình, hãy cho người ấy cơ hội để tiến gần hơn tới bạn. Bạn có biết mình là con giáp quyến rũ hết nấc hay không?

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe