Tử vi dự đoán đúng 12h trưa nay 7/7, những con giáp có mặt trong danh sách này tiền tài về tay, cơ hội đổi đời, xui rủi tránh xa, may mắn gõ cửa, vận trình thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 03:35 07/07/2022

Tuổi Tỵ

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tị có thể chạm tay vào vị trí mà mình luôn mong ước bấy lâu nay. Mọi sự cố gắng của bạn đã được cấp trên trông thấy và cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Tinh thần làm việc nghiêm túc, có đầu có đuôi của bạn chính là điều khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để trở thành tấm gương sáng trong tập thể, gặt hái được những thành tích tốt hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của mình. Hai bạn luôn quan tâm đến việc vun vén mối quan hệ bằng cách trò chuyện, trao đổi với nhau, vì thế mà gia đình luôn đạt được sự hòa thuận và đồng lòng.

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tị có thể chạm tay vào vị trí mà mình luôn mong ước bấy lâu nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một ngày làm việc hết sức hiệu quả và năng suất. Không điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra vào thời điểm này. Bạn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng với năng lực của bản thân.

Cát tinh này cũng mang tới vận may tài lộc cho mệnh chủ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không là cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha xả láng bạn nên nghĩ cách gia tăng lợi nhuận ở thời điểm rất thuận lợi như thế này và đừng quên có một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bạn trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Với sự xuất hiện của Thực Thần, người tuổi Mùi có điềm báo rất vượng tài trong ngày hôm nay. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh lại làm ăn có uy ín, chân thật nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn.

Công việc của bạn trong ngày không có điều gì đáng lo ngại khi mọi kế hoạch đều tiến triển tốt đẹp. Bạn làm việc hăng say và nghiêm túc cống hiến nên sẽ nhận lại những gì xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa. Dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được tháo gỡ, tạo cơ hội để đôi bên xích lại gần nhau hơn. Hôm nay còn là ngày vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở với người độc thân. Bạn sẽ có bước tiến mới với người mình thầm mến đã lâu.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe