Đúng 12h ngày mai 28/5, những con giáp này được may mắn gõ cửa, thần phậ độ trì, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền tài rủng rỉnh, đào hoa đỏ thắm.

Đoan Trang (TH) 11:25 27/05/2022

Tuổi Dần

Ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra thuận lợi, hầu như không gặp khó khăn nào cả. Con đường công danh của Dần ngày càng thăng tiến nhờ vào sự cố gắng, năng lực có được của bản thân. Tuy nhiên, nếu gặp phải rắc rối cần nên nhờ người có kinh nghiệm hỗ trợ để có hướng xử lý tốt nhất. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày mai dẫn đến nguồn thu nhập cũng được gia tăng đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm của người tuổi này có tiến triển tốt nếu bản mệnh biết cách mở lòng, tự tạo cơ hội tiếp xúc với người khác giới mới có thể tìm được người phù hợp với mình. 

Ngày thứ Bảy, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra thuận lợi, hầu như không gặp khó khăn nào cả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Sửu Tị Bán Hợp sẽ khiến cho vận trình ngày mới của người tuổi Sửu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nhiều. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo, thuận lợi mang về những lợi ích như kỳ vọng. 

Thiên Ấn giúp sức, bản mệnh dễ dàng khẳng định được tài năng của mình. Những thành quả mà bạn đem về cho tập thể là điều không thể phủ nhận. Chắc chắn cơ hội thăng tiến sẽ sớm tìm đến với bạn thôi, hãy cứ chờ thời sẽ tới.

Chuyện tình cảm của người còn độc thân sẽ trở nên vô cùng tốt đẹp trong ngày Hỏa sinh Thổ. Nhân duyên khác giới vượng, bạn có cơ hội gặp gỡ với người mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay.

Thiên Ấn giúp sức, bản mệnh dễ dàng khẳng định được tài năng của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết Chính Quan độ mệnh, công việc của người tuổi Tỵ sẽ sớm thu về những thành quả đáng mừng. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ không ngớt lời khen tặng cho những thể hiện xuất sắc của bạn trong khoảng thời gian này.  

Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ nào được giao cho. Mọi người đánh giá cao tinh thần cũng như năng lực của bạn, dường như cánh cửa thành công đang dần ra mở ra ngay trước mắt bạn rồi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của con giáp này ngày càng tăng có một khoản tiền bất ngờ rơi vào túi của mình. 

Tử vi ngày mới cho biết Chính Quan độ mệnh, công việc của người tuổi Tỵ sẽ sớm thu về những thành quả đáng mừng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe