Đồng hồ điểm 12h ngày mai 23/5, những con giáp này như cá gặp nước, bùng nổ vận may, đại cát đại lợi, tiền vô như suối, vận khí tăng ngùn ngụt.

Đoan Trang (TH) 12:22 22/05/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dễ dàng gặt hái nhiều thành tựu nổi bật ngờ vào trí thông minh vượt trội cùng sự nâng đỡ của quý nhân. Đường tài lộc của người tuổi Dần đầy triển vọng bởi bạn sẽ gặp được vô số cơ may. Thời điểm này, dường như tiền bạc không còn là vấn đề quá lớn với bạn, và bạn có thể khá thoải mái trong hoạt động chi tiêu

Con giáp này phát huy tốt khả năng thích ứng linh hoạt trong các công việc tay trái nên thu về một khoản rủng rỉnh. Để tăng hiệu quả công tác, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên lơ đãng hoặc cố tình làm cẩu thả cho xong. Thái độ nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc dễ khiến bạn mắc phải sai sót, thậm chí phải bắt đầu mọi việc lại từ đầu.

Với người làm công ăn lương, hãy nhớ rằng, chỉ cần tập trung và có thái độ nghiêm túc với công việc của mình, bạn ắt sẽ thành công và thu được một khoản khá đấy. Bản mệnh đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn bạn đời nên vẫn duy trì trạng thái độc thân. 

Người tuổi Dần dễ dàng gặt hái nhiều thành tựu nổi bật ngờ vào trí thông minh vượt trội cùng sự nâng đỡ của quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao bằng sự năng nổ, nhiệt tình. Bản mệnh có thể an tâm và thoải mái trong việc chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày. 

Người tuổi Thìn có 1 ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người xung quanh, bởi dường như bạn đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai. Bạn có biết việc trao đổi ý kiến có thể giúp bạn nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân để định hướng cho tương lai?

Nhân duyên khởi sắc đem tới cho người độc thân đối tượng hẹn hò phù hợp. Các cặp đôi trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà. 

Người tuổi Thìn có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao bằng sự năng nổ, nhiệt tình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Xem >tử vi thứ 2 ngày 23/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, một vài người bạn lâu ngày không gặp bất ngờ xuất hiện và mang tới cho người tuổi Tỵ tin vui trên con đường công danh. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội trước mắt. 

Các dự án đầu tư đã lâu giờ đây thu được lợi, củng cố thêm nguồn tích lũy. Bạn có cơ hội bắt tay hợp tác với nhiều đối tác hoặc đối tượng khách hàng đáng tin cậy. Nhờ vậy mà dù nhiều người xung quanh gặp phải khó khăn thì bạn vẫn có thể làm giàu theo những cách rất riêng.

Nhiều may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Tỵ. Trong ngày hôm nay, nhờ có tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà bạn luôn khiến lãnh đạo cảm thấy an tâm mỗi khi giao trọng trách.

May mắn hơn, trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn.

Các dự án đầu tư đã lâu giờ đây thu được lợi, củng cố thêm nguồn tích lũy - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe