Đồng hồ điểm 12h hôm nay 16/5, tử vi dự đoán những con giáp này may mắn hưởng vàng bạc thần tài mở kho, giàu lên trông thấy.

Đoan Trang (TH) 05:23 16/05/2022

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của 12 con giáp giáp dự đoán, công việc người tuổi Tý khá thuận lợi. Tý không những hoàn thành tốt nhiệm được giao mà còn tìm hướng đi mới để nâng cao hiệu suất làm việc tốt hơn. Với những thử thách phía trước đang chờ đón, Tý hãy mạnh dạn phát huy điểm mạnh để con được sự nghiệp được thăng hoa. Sự nhanh trí và tài ăn nói khéo léo đem lại cho bản mệnh khá nhiều cơ hội làm giàu.

Tài lộc: Con đường tài lộc của người tuổi này rộng mở nhờ tài ăn nói khéo léo nên bản mệnh có khá nhiều cơ hội làm giàu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, con giáp này và người yêu có một vài khúc mắc nhỏ. Cả hai cần nói rõ với nhau, đừng nên im lặng nếu không muốn rạn nứt tình cảm. Tình cảm chân thành mà bạn trao đi nhận được sự trân trọng và hồi đáp từ người kia. Các cặp vợ chồng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, yên bình bên nhau.

Cẩn trọng: Trong ngày người tuổi Tý đang có nhiều suy nghĩ không hay về mọi người trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Tử vi hôm nay của 12 con giáp giáp dự đoán, công việc người tuổi Tý khá thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, mọi việc làm của người tuổi Mão đều diễn ra “thuận lợi trăm bề”. Nhờ sự siêng năng và chăm chỉ, Mão luôn nhận được giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, đồng thời “bỏ ngoài tai” những người thường hay nói xấu mình. Bản mệnh tự tin với khả năng kiếm tiền của mình, nhưng không vì vậy mà chủ quan hay lơ là.

Tài lộc: Vận tài lộc của con giáp này “sáng rực rỡ” nhờ tài ăn nói, tự tin mà khả năng kiếm tiền khá tốt. Tuy nhiên, Mão đừng vì thế mà chủ quan, lơ là nếu không muốn đánh mất tất cả. 

Tình cảm:  Đường tình duyên suôn sẻ. Con giáp này đang độc thân thì đây là cơ hội tốt để bạn mở lòng hoặc bày tỏ tình cảm với người mình thương. Còn những cặp vợ chồng sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.  Đây là cơ hội tốt để người độc thân mở lòng bày tỏ yêu thương với người mình có cảm tình. Các cặp vợ chồng có khoảng thời gian hạnh phúc không gì có thể làm ảnh hưởng.

Cẩn trọng: Hôm nay tuổi Mão có thể sẽ phải mất đi nhiều người thân quen.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 14h

Tử vi ngày mới dự đoán, mọi việc làm của người tuổi Mão đều diễn ra “thuận lợi trăm bề” - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, công việc của tuổi Tỵ vào hôm nay diễn ra hiệu quả, sẽ sớm đạt được bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Hãy xem những lời khen ngợi của cấp trên làm động lực để phát triển hơn nữa. Thu nhập khá khẩm đem lại cho con giáp này chút động lực để tiếp tục con đường phía trước.

Tài lộc: Con đường tài vận của người tuổi này khởi sắc do nguồn thu nhập khá khẩm từ sự cố gắng của chính bản thân. 

Tình cảm: Phương diện tình yêu trắc trở. Người độc thân chưa tìm thấy người phù hợp với mình. Tuy nhiên, Tỵ đừng “ôm” hy vọng quá nhiều hãy để cho nó tự nhiên rồi cũng sẽ tìm được ý trung nhân cho cuộc đời mình. Người độc thân chưa tìm được ý trung nhân cho cuộc đời mình. Cách tốt nhất là không nên kỳ vọng quá nhiều vì đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để nghĩ tới chuyện này.

Cẩn trọng: Trong ngày bạn mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi dự đoán, công việc của tuổi Tỵ vào hôm nay diễn ra hiệu quả, sẽ sớm đạt được bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe