Những con giáp này phúc phần đầy mình, cả đời an yên, tiêu tiền khỏi nghĩ, tài lộc thăng hoa rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh.

Thùy Dương (TH) 15:19 18/07/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi, bước sang ngày mới, tuổi Thìn sẽ đón nhiều tin vui về đường tài lộc lẫn đường công danh. Thời điểm này tuổi Thìn được Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, tài nghệ được nâng cao, công việc có nhiều biểu hiện xuất sắc. Mọi vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát, giúp họ kiếm được nhiều của cải, sự nghiệp hanh thông. Càng về hậu vận Thìn càng phát tài phát lộc, giàu sang ngút trời. Họ chỉ việc phát huy những nền tảng mình đã dựng xây và khuếch trương quy mô, cứ thế mà hốt vàng hốt bạc.

Có Thần Tài che chở nên tuổi Thìn dù làm ở ngành nào cũng đều hanh thông, rất dễ được lãnh đạo quý trọng, thăng quan tiến chức, tài lộc ngày càng hanh thông, rất dễ trở nên giàu có. Đây là thời điểm mà tài lộc cực vượng, chẳng những có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà bản mệnh còn có tài lộc đến bất ngờ ngoài sức tưởng tượng nữa.

Theo tử vi, bước sang ngày mới, tuổi Thìn sẽ đón nhiều tin vui về đường tài lộc lẫn đường công danh, cát tinh nhập mệnh, tài nghệ được nâng cao, công việc có nhiều biểu hiện xuất sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thời gian này, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, tiền chất thành núi, tài lộc rước về, phúc khí cũng ngày càng vượng, đến tuổi trung niên vượng phu ích tử, sẽ kiếm tiền rủng rỉnh. Tuổi Tuất việc cầu tài rất thuận lợi. Đặc biệt, bước qua ngày mới quyền lực lên ngôi, vận trình của bản mệnh có những bước thay đổi kì diệu.

Nhờ quý nhân luôn sẵn sàng đưa tay tương trợ, nâng đỡ mỗi khi Tuất khốn khó, cơ cực. Nhờ vậy, dẫu vận hạn có lớn đến mấy ập vào nhà cũng không đủ sức khiến cuộc sống của con giáp này đảo lộn, thay đổi. Muốn tiền có tiền, muốn địa vị có địa vị, chắc hẳn mọi người xung quanh ai nấy đều phải ngưỡng mộ những gì mà tuổi Tuất có thể đạt được trong thời điểm này.

Thời gian này, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, tiền chất thành núi, tài lộc rước về, phúc khí cũng ngày càng vượng, đến tuổi trung niên vượng phu ích tử, sẽ kiếm tiền rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đồng hồ điểm 0h đêm nay, bước sang ngày mới, tuổi Mùi sẽ gặp làn gió mới, tiền chất thành núi, nhận nhiều của cải và phúc lành, gặp may mắn, kiếm nhiều tiền và trở thành người giàu có. Tình hình tài chính của người tuổi Mùi có sự chuyển biến tích cực. Cùng với công việc thuận lợi, có nhiều mối hợp tác làm ăn, tuổi Mùi danh lợi đều có thu hoạch nhất định. 

Trong cuộc sống, tuổi Mùi sẵn sàng ra tay cứu giúp những ai yếu thế hơn và biết học hỏi những điều tốt đẹp xung quanh. Tuổi Mùi sống hiền lành, chân thành nên luôn được bề trên chở che, nâng đỡ, vận may luôn tìm vào nhà.

Đồng hồ điểm 0h đêm nay, bước sang ngày mới, tuổi Mùi sẽ gặp làn gió mới, tiền chất thành núi, nhận nhiều của cải và phúc lành, gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe