Bước qua ngày 27/7, những con giáp sau đây may mắn ngập trong nhung lụa, phấn chấn thu về tiền tỷ trong tay, sự nghiệp ngày càng rực rỡ.

Mộc Miên (TH) 10:50 26/07/2022

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, đúng 0h đêm nay (27/7), được sao Thái Dương chiếu mệnh nên những người tuổi Sửu gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Bắt đầu từ ngày mai trở đi, những người tuổi Sửu làm gì cũng có tài có lộc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đường công danh của tuổi Sửu trong những ngày tới sẽ vô cùng sáng và phát triển mạnh. Sửu có thể được tăng lương, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong công ty.

Thời gian trước Sửu vất vả bao nhiêu thì bây giờ lại có đường công danh thênh thang bấy nhiêu. Không chỉ vậy, >con giáp này còn có quý nhân phù trợ nên công việc ngày càng phát triển vững chắc hơn. 

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng 0h đêm nay (27/7), Hợi nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên khoảng thời gian này là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương.

Ngoài ra trong khoảng thời gian này, người tuổi Hợi còn có Thần Tài nâng đỡ nên con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Hợi không những có một khoản tiền dồi dào mà còn hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Đây là phần thưởng xứng đáng với Hợi vì thái độ sống tuyệt vời và sự cố gắng không ngừng suốt thời gian qua.

Ngoài ra, tuổi Hợi sẽ có cơ hội gặp được nhiều người giỏi và biết cách thu hút họ, khiến họ muốn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bản mệnh này cần phải vượt qua sự nhút nhát như tính cách thường thấy của mình và nắm bắt cơ hội để bắt tay hợp tác cùng với họ thì sẽ dễ thành công hơn.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Đối với người tuổi Thân, tài lộc của họ sẽ trở nên hanh thông kể từ ngày 27/7 này, nhờ được nhiều nhiều ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Trong khoảng thời gian này, cũng được quý nhân phù trợ ở bên, Thân thu lợi đặc biệt dễ dàng. Dù là của cải lớn hay của cải nhỏ, công thành đều sẽ đến, chỉ cần Thân chăm lo tốt cho chữ tín thì sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi.

Những ngôi sao tốt lành sẽ đồng hành với Thân trong thời gian tới, vận thế sẽ xoay chuyển. Con giáp này có thể được thăng chức, cất nhắc và giao phó những nhiệm vụ quan trọng ở vị trí công việc tốt. Khi vận may đến, những nỗ lực của Thân sẽ ngày càng giàu có hơn.

Trong những ngày sắp tới, người tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõm vì cuộc sống của họ đã xuôi chèo mát mái hơn rất nhiều. Họ sẽ vừa thăng hoa trong tình yêu, bình ổn trong công việc lại có cơ hội giúp đỡ cộng đồng khi tham gia 1 công tác từ thiện nào đó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe