Tử vi báo hiệu vào cuối năm 2022 này, những con giáp sau thu bội tiền tài, giàu sang lên phơi phới, đời nở hoa tuyệt vời.

Linh Chi (t/h) 12:20 13/11/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão có khả năng nhanh nhạy. Họ đặc biệt nhạy cảm với các cơ hội làm ăn kinh doanh. Con giáp này sẽ bỏ ra thời gian tìm hiểu và phát triển cơ hội đó, biến nó thành tiền của. Chỉ cần thời cơ đến tay, tuổi Mão sẽ phát huy hết năng lực của bản thân, hiện thực hóa các kế hoạch đã đề ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng vào cuối năm 2022, tuổi Mão đang làm công việc văn phòng đừng ngần ngại thể hiện tài năng, đưa ra sáng kiến vì sẽ có thành công bất ngờ. Ai đang theo đuổi con đường kinh doanh cần nỗ lực hết sức và thành quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Dù làm việc ở lĩnh vực nào, tuổi Mão cũng đón nhận tài lộc dồi dào, phú quý ngập tràn.

Tuổi Mão cũng phải nhớ rằng để thành công thì phải kiên trì, không thể một bước là lên tiên được ngay.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng người tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động, nhiệt tình. Con giáp này sẽ sàng giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Phần lớn người tuổi Dậu đều có nhiều bạn bè, mối quan hệ xã hội rộng. 

Khi gặp trắc trở, tuổi Dậu sẽ có quý nhân nâng đỡ. Thời trẻ, con giáp này cũng trải qua khá nhiều khó khăn, làm ăn đổ bể, phải thay đổi công việc nhiều lần.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, vào cuối năm 2022, tài vận của tuổi Dậu tăng cao. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn. Tuổi Dậu nhận được cơ hội làm giàu, công việc diễn ra thuận lợi hơn trước.

Bản mệnh sống chan hòa, biến tiến biết lùi nên quan hệ xã hội hữu hảo. Những mối quan hệ này giúp tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, dễ thăng tiến.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón nhận cơ hội đổi đời, tiền bạc về nhanh như thác đổ nhờ có Thiên Tài trợ mệnh. Vào cuối năm 2022, những người làm kinh doanh dự đoán gặt hái được may mắn hơn cả "buôn may bán đắt" đắc tài, đắc lộc.

Ảnh minh họa: Internet

Với những người làm công ăn lương sẽ hoàn thành xuất sắc dự án của mình. Đặc biệt những người làm về >bất động sản, điền sản lại càng thuận phát, được đối tác tín nhiệm. 

Từ đó mà doanh thu ngày này tăng bội phần, tiếp đến thời gian tới vẫn đón nhận được sự che chở cũng như nâng bước từ cấp trên nên rất có thể bản mệnh chạm tới vị trí mới.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe