Vẻ bề ngoài của những con giáp này có vẻ rất bình thường nhưng bên trong thật ra lại là "đại gia ngầm", kiếm tiền cực đỉnh, sống sung túc, an nhàn.

Kim Quỳnh (t/h) 14:40 18/03/2022

Tuổi Hợi

Vượng vận quý nhân, bản thân lại có năng lực nên thành công là điều không lạ lẫm gì với người tuổi Hợi. Ảnh minh họa. 

Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên thường được mọi người xung quanh quý mến. Những mối làm ăn cũng từ đó mà kéo tới ầm ầm. Đã thế, những người tuổi Hợi lại còn rất hay gặp may mắn nữa. 

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi chính là một trong những con giáp càng già tiền bạc càng rủng rỉnh. Họ là những người có được cả sự nghiệp lẫn gia đình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Vượng vận quý nhân, bản thân lại có năng lực nên thành công là điều không lạ lẫm gì với người tuổi Hợi. Nếu Hợi có nghị lực và dám làm thì chắc chắn sẽ có được giàu sang, phú quý.

Thêm nữa, đây là con giáp không hay thể hiện, khiến nhiều người tưởng rằng người tuổi Hợi không có tiền. Họ >giàu có một đời, công thành danh toại, tiền bạc không thiếu nhưng cực kì giản dị. Nếu là nữ thì sẽ lấy được người chồng giàu sang, hết mực yêu chiều. Thế nên, đừng vội nhìn thấy Hợi giản dị mà chê nhà quê nha!

Tuổi Mão

Tuổi Mão sinh ra vốn đã có phúc khí giàu sang nhưng lại không thích trưng diện. Ảnh minh họa.

Tuổi Mão là những người nổi tiếng với sự đơn giản, không thích cầu kì. Đây chính là con giáp ai đó đừng nên "nhìn mặt mà bắt hình dong”. Người tuổi Mão vốn thân thiện, dễ gần và giản dị nên nhiều người lầm tưởng rằng họ không có điều kiện kinh tế song đây lại thực sự là một trong những con giáp lắm tiền nhiều của. 

Cơ hội thăng tiến cao cũng đồng nghĩa với việc tiền tài ùn ùn kéo tới với những người tuổi Mão. Hơn nữa, tuổi Mão sinh ra vốn đã có phúc khí giàu sang, dù nền tảng gia đình không phải là loại phú quý nhưng vì cố gắng nỗ lực cùng với khả năng kiếm tiền giỏi thì sớm muộn gì họ cũng trở thành người giàu. Thế nên, đừng bị vẻ bên ngoài của họ đánh lừa, Mão không thích trưng diện không đồng nghĩa với việc nghèo khổ, trong nhà họ có cả núi tiền núi bạc đó nha!

Có thể nói, trong số 12 con giáp, người tuổi Mão thuộc vào top may mắn cả về công danh, tiền bạc lẫn tình duyên. Họ là người dễ có quý nhân phù trợ, giúp bản mệnh vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc đời. Theo >tử vi, người tuổi Mão nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán sẽ càng dễ đạt được nhiều thành công.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sống trong nhung lụa, tiền bạc chất đầy két nhưng rất tiết kiệm. Ảnh minh họa.

Trời sinh những người tuổi Dậu không chỉ tốt với bản thân mình mà còn rất tốt với người thân trong gia đình. Có thể nói, trong số 12 con giáp này là người tình cảm và rất chân thành, chỉ cần người nhà mong muốn thì người tuổi Dậu sẽ luôn cố gắng thực hiện.

Người tuổi Dậu càng về sau sẽ có một cuộc sống đã đủ đầy, không còn phải lo lắng về kinh tế. Bên cạnh đó, thì người tuổi Dậu cũng sẽ được giúp đỡ mang lại những cơ hội phát tài thăng tiến trong công việc.

Dù là nam hay nữ, người tuổi Dậu đều điềm đạm, từ tốn và chịu thương chịu khó. Cho dù phải nếm trải thất bại, khó khăn trăm bề thì người tuổi Dậu cũng không bỏ cuộc. Ngược lại, họ luôn nỗ lực phấn đấu để tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình.

Người tuổi Dậu sống trong nhung lụa, tiền bạc chất đầy két nhưng vẫn tiết kiệm như thuở cơ hàn. Dường như người tuổi Dậu chẳng bao giờ tiêu xài hoang phí. Họ không cho phép bản thân mình xa hoa, làm gì cũng tính toán, tiêu gì cũng suy nghĩ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe