Đúng ngày 30/10, 3 con giáp này lập tức chuyển sang vận giàu sang quý quý, bùng nổ tài chính, sự nghiệp bước sang trang mới.

Yến Nhi (t/h) 13:58 22/10/2022

Tuổi Dậu

Chỉ sau ngày 30/10, người tuổi Dậu sẽ bước vào vận khí tốt lành trong ngày 20/10 này. Dậu vốn là kiểu con giáp lạc quan, vui vẻ và cực kỳ bình tĩnh trong mọi tình huống. Cũng chính vì vậy mà con giáp này luôn được đồng nghiệp yêu quý lẫn đánh giá rất cao năng lực của họ.

Ngoài ra, tuổi Dậu nên nhớ rằng sự hòa thuận với đồng nghiệp trong khoảng thời gian tới có thể sẽ giúp họ có được sự nghiệp thăng hoa. Quý nhân của họ không ai khác mà chính là những người đồng nghiệp bên cạnh. Bất kể làm việc gì, thái độ của con giáp này cũng sẽ giúp họ được cấp trên tín nhiệm hơn, đồng nghiệp ngưỡng mộ hơn, từ đó con đường sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thậm chí có cơ hội thăng chức tăng lương, ngoài ra mối quan hệ trong công việc cũng mở rộng không ngờ, trở thành người “trên vạn người”. Chưa hết, vận trình của bản mệnh sẽ càng ngày càng khởi sắc, tiền tỷ nắm trong tay cũng không phải chuyện gì khó khăn.

Dậu vốn là kiểu con giáp lạc quan, vui vẻ và cực kỳ bình tĩnh trong mọi tình huống. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc tuýp người hướng ngoại, dễ gần, đi đến đâu cũng có bạn. Trong cuộc sống, người tuổi này đầu hay nghĩ, tay hay làm, chân hay đi nên hiếm khi được nhàn hạ. Thời còn trẻ, bạn luôn nghĩ cho gia đình, cố gắng hết sức để hy sinh cho gia đình. Khi kết hôn, người tuổi này khéo vun vén cho gia đình, chồng con.

Kể từ ngày ngày 30.10 trở đi, người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhờ đạt được thành tích tốt, bạn được cấp trên giao thêm nhiệm vụ. Nắm bắt được cơ hội này, người tuổi này gặt hái được thành quả như mong đợi. Mặt khác, vận đào hoa của người tuổi Thân trong tháng này cũng sẽ vượng phát. Người độc thân sẽ có chuyện tình duyên mới. Người đã có gia đình thì chuyện tình cảm thuận hòa, ấm êm. 

 Người tuổi Thân thuộc tuýp người hướng ngoại, dễ gần, đi đến đâu cũng có bạn. Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Năm Nhâm Dần 2022 này vốn là năm tuổi của con giáp này, nhưng không có gì đáng lo ngại bởi lẽ tuổi Dần là những người có bản lĩnh hơn người, họ luôn biết tự mình vượt qua mọi thứ, cố gắng thay đổi bản thân để thích hợp với cục diện hiện tại.

Sau ngày 30/10 những người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều hỷ sự. Bất kể làm việc gì tuổi Dần cũng gặp được nhiều may mắn. Người làm ăn kinh doanh, đầu tư thì cứ hết mình, có thể sẽ đổi đời trong chớp mắt. Dần cũng nên mở lòng hơn, quyết đoán hơn thì có thể thành công rực rỡ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Yến Nhi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe