Tử vi 2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2) cho hay, 3 con giáp này vượt qua thời điểm đầu tuần khó khăn và xui xẻo, đón chào cuối tuần may mắn và tài lộc triền miên.

AnnA (TH) 11:50 25/02/2022

Tuổi Thìn

Trong 2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2), tuổi Thìn là một trong các con giáp được ưu ái, vì bao quanh họ sẽ là những thứ đã được “dọn sẵn 1 cách hoàn hảo” cho họ, chỉ còn đợi họ xắn tay vào thực hiện là xong. Chỉ cần tuổi Thìn phát huy những ưu điểm nổi bật của họ thì khả năng thành công của họ sẽ là rất lớn.

Theo >tử vi 12 con giáp, 2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2) là thời điểm để tuổi Thìn bắt đầu 1 công việc mới, mở ra 1 chương hoàn toàn mới trong sự nghiệp của họ. Đặc biệt, tuổi Thìn đã được thần tài độ trì, có thể gặp may mắn lớn trong công việc, cần biết nỗ lực hết mình để đến gần hơn với những thành tựu lớn.

2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2) là thời điểm để tuổi Thìn bắt đầu 1 công việc mới, mở ra 1 chương hoàn toàn mới trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi học nói rằng người tuổi Tỵ luôn khéo léo, giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Điều này giúp bản mệnh vươn xa hơn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuổi Tỵ thuộc tuýp cầu tiến, ham học hỏi, giàu ý chí vươn lên, luôn mang trong mình tham vọng đổi đời, xây dựng cuộc sống ấm no, sung túc.

2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2), tuổi Tỵ không chỉ gặp nhiều may mắn hơn mà còn có quý nhân phù trợ. Bản mệnh được cung cấp thêm nguồn vốn và được kết nối với nhiều mối quan hệ nên công việc làm ăn ngày một khởi sắc, thu nhập cũng có dấu hiệu tăng lên đáng mừng. Bên cạnh đó, sự nghiệp của bản mệnh cũng phất lên nhờ tuổi Tỵ biết nắm bắt cơ hội tốt để phát triển.

2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2), tuổi Tỵ không chỉ gặp nhiều may mắn hơn mà còn có quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đối với những người tuổi Ngọ đã bỏ lỡ mục tiêu của bản thân thì 2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2) này sẽ là cơ hội tốt để họ làm lại từ đầu. Tử vi học có nói, trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Ngọ có tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó.

Người tuổi Ngọ làm đầu tư, kinh doanh sẽ sinh lời lớn. Trong khi người làm công ăn lương cũng đạt được những thành tựu đáng chú ý trong công việc. Điều quan trọng nhất con giáp tuổi này cần chú ý là giữ được bình tĩnh, sự kiên trì, bền bỉ khi làm bất cứ việc gì. Trong giai đoạn này, mọi sự cố gắng, nỗ lực của con giáp này đều được đền đáp xứng đáng.

Đối với những người tuổi Ngọ đã bỏ lỡ mục tiêu của bản thân thì 2 ngày cuối tuần (26/2 - 27/2) này sẽ là cơ hội tốt để họ làm lại từ đầu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe