Tháng 5/2022 là thời điểm mà công việc làm ăn của 3 con giáp này có sự thay đổi lớn, có thể là đổi việc hoặc mở mang thêm lĩnh vực khác.

Quỳnh Anh (t/h) 15:00 01/05/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nhiều cơ hội thăng tiến trong tháng 5/2022. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng họ cũng được cấp trên nhận ra và đánh giá cao. Tuy nhiên, tuổi Dậu vẫn nên thận trọng kẻo dễ bị kẻ gian hãm hại.

Trong chuyện tiền nong, nhưng người tuổi Dậu cũng nên cẩn thận nếu muốn đầu cơ lớn cần tìm hiểu thật kỹ càng để tránh thất bát. Trong 180 ngày tới những người tuổi Dậu dù là người người độc thân sẽ dễ tìm được 1 nửa phù hợp.

Với những người tuổi Dậu đã kết hôn thì cuộc sống càng thêm phần khấm khá giàu có. Đặc biệt người tuổi Dậu còn có thể có thêm thành viên mới trong nhà, cuộc sống đã hạnh phúc càng thêm viên mãn hơn. Những người tuổi Dậu dù có gặp khó khăn gì thì trong thời gian này cũng sẽ vượt qua dễ dàng, trở thành giàu có.

Tuổi Sửu

Bạn thuộc cung hoàng đạo Sửu rất lý trí, thực dụng, nói nhiều, linh hoạt và rất dễ thích nghi, gần đây may mắn, luôn hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình và hào phóng. Bươc qua tháng 5/2022,> con giáp Sửu có quý nhân soi đường dẫn lối, cuộc sống vô cùng rủng rỉnh, tiền bạc như mưa, vận may là trọng tâm, chỉ cần bạn chịu khó làm việc là sẽ kiếm được tiền và sống cuộc sống giàu sang...

Ảnh minh họa: Internet

Tiền tiêu không thiếu, làm việc gì cũng hanh thông, nam vượng, nữ vượng, đạt được cuộc sống tốt đẹp, sung sướng hết mức, tiền tiết kiệm có thăng tiến vùn vụt, có thể dễ dàng kiếm tiền, tiền vào túi rủng rỉnh, nắm bắt tốt thời cơ thì nhanh chóng thoát khỏi hành động tầm thường, làm cho sự nghiệp phát triển nhảy vọt, kinh doanh bùng nổ từng ngày, và sẽ biến thành người giàu có.

Tuổi Dần 

Thực lòng mà nói, năm 2022 này là một năm khá vất vả đối với người tuổi Dần, tuy bạn rất mạnh mẽ và có bản lĩnh, song đôi khi vẫn không tránh khỏi việc rơi vào cảnh lao tâm khổ tứ.

Tuy nhiên, điều bạn cần làm là  kiên định với định hướng của mình, “chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo”.

Tháng 5/2022 là thời điểm mà công việc làm ăn của tuổi Dần có sự thay đổi lớn, có thể là đổi việc hoặc mở mang thêm lĩnh vực khác. Bạn có thể cảm thấy băn khoăn, bối rối, thậm chí đánh mất định hướng của mình.

Những lúc như thế này, hãy khiêm tốn thử hỏi xin ý kiến của những người đi trước, đối phương có thể chính là quý nhân chỉ ra đường đi nước bước cho bạn.

Đến cuối năm có cát thần nâng đỡ, công việc đi vào guồng quay, bạn cũng bớt vất vả hơn nhiều. Nhờ cát tinh thúc đẩy, bạn có thể dần dần tìm ra phương pháp làm việc mới phù hợp, hãy tiếp tục cố gắng để có thể vươn tới thành công lớn hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe