Trong 7 ngày tới đây, những con giáp này sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, giàu có không ai bằng.

Anh Nhi (TH) 20:41 17/07/2022

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới cho biết, trong 7 ngày tới đây (18/7 - 24/7), những người tuổi Mùi sẽ mở ra vận may gấp đôi gấp 3 bình thường, cả sự nghiệp và tài lộc đều thăng tiến vượt bậc. Không những thế, họ còn gặp nhiều may mắn về chuyện tình cảm.

Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung trong tuần mới này, người tuổi Mùi sẽ có vận số hanh thông, phát triển nhanh chóng nên tương đối bận rộn. Biết hợp tác với những người xung quanh, sự phát triển của họ thậm chí còn dễ dàng và thuận lợi hơn, vận khí gia tăng chóng mắn. 

Tử vi tuần mới cho biết thêm, trong những ngày tới >con giáp này được sao Thiên Phủ sẽ tọa thủ cung Sinh Khí của họ. Tiền tài sẽ đổ về tay họ một cách không kiểm soát, khiến họ phải ngỡ ngàng. Đường tình duyên của Mùi trong những ngày sắp tới cũng không quá tệ, có khi còn đón song hỷ lâm môn.

Tuổi Hợi

Xem >tử vi tuần mới (18/7 - 24/7) của người tuổi Hợi nhận định, vận trình của con giáp này có thể sẽ có được sự may mắn. Tài lộc có phần tiến triển, việc làm ăn thuận lợi, người làm công ăn lương dễ có được những nguồn thu đúng như ước nguyện.

Ảnh minh họa: Internet

Được tài lộc của con giáp này trong 7 ngày tới khá tốt và không đáng lo ngại. Nguồn thu nhập của tuổi Hợi trong tuần này bắt đầu đổ về như nước giúp tinh thần của Hợi vô cùng tốt, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận.

Vận trình của họ trong tuần mới này cũng thăng tiến, con giáp này có tiếng nói trong công việc nên được ngưỡng mộ, nhiều người nể phục sát đất. Nói chung Hợi muốn gì được nấy, tha hồ tận hưởng phúc lộc trời ban trong thời điểm này.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới (18/7 - 24/7) của người tuổi Thìn, công danh sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ nhờ được Ấn Quan hiệp lực tương trợ. Con giáp này có thể vượt qua được khá nhiều thử thách phía trước và băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Nếu duy trì phong độ hiện tại, đường tiến thân sẽ ngày càng thênh thang trước mắt bạn.

Con giáp này cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chuyện tiền bạc trong tuần này khi Thiên Tài xuất hiện sẽ trao cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, chỉ cần biết nắm bắt là bản mệnh có thể đổi đời.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bạn, để bạn tốn ít thời gian và công sức hơn người khác mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai. Đối với người làm công ăn lương, thời điểm này, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bạn đều dồi dào, bạn biết cách cân đối thời gian nên công việc chính hoàn thành tốt và vẫn có thời gian làm thêm.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Anh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe