Thiên Quan chỉ ra 3 con giáp này tối ngày 8/9 sẽ gặp nhiều may mắn, tình cảm lẫn tiền bạc đều "lên hương".

Linh Chi (t/h) 11:05 08/09/2022

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, Mùi và Sửu là 1 trong 6 cặp con giáp Lục xung, nên tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn trong chuyện làm ăn, tiền bạc dù có kiếm được cũng dễ thất thoát, lại có tiểu nhân vây quanh nên dễ dính thị phi, cuộc sống nhiều áp lực, mệt mỏi.

Tuy nhiên, bước sang tối ngày 8/9, tuổi Mùi như thể từ bóng tối bước ra, từng chút một đón nhận những luồng gió mới và sự thay đổi rõ rệt nhất phải kể đến chính là các mối quan hệ cá nhân và khả năng tài chính của họ. Trong công việc, tuổi Mùi sẽ có sự thăng tiến mạnh, cũng kết giao được nhiều người có chỗ đứng trong xã hội và mở ra cho họ vô khối những cơ hội làm ăn tốt đẹp, giúp họ ngày càng trở nên giàu có hơn.

Đặc biệt, tối nay tuổi Mùi làm gì thì cũng thu được kết quả tốt, nhưng nếu kinh doanh thì sẽ gặt hái thành quả rực rỡ nhất. Đây llà giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của họ, do đó tuổi Mùi cần nghiên cứu thời cơ và đưa ra những quyết sách cho phù hợp để gặt hái nhiều thành công.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tối ngày 8/9 của> 12 con giáp, người tuổi Tị đừng để chuyện bé xé ra to khi bạn rơi vào tình huống khó khăn. Nên giữ thái độ bình tĩnh, nhất là khi đối mặt những kết quả không thực sự như ý. Chỉ thời gian mới có thể cho câu trả lời bạn chờ đợi.

Để tránh rắc rối trong chuyện tình cảm mỗi lúc một gia tăng thì bạn nên cẩn thận hơn với lời nói của mình. Bởi lẽ, một số cuộc tranh cãi có thể dễ dàng nổ ra nếu bạn không suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn.

May mắn là Thái Âm Cát tinh xuất hiện đã giúp cho tuổi Tị thoát khỏi rắc rối từ chuyện công việc cho tới tình cảm. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi biết rằng việc gì mình cũng có thể xử lý được.

Hãy lựa chọn một cộng đồng lành mạnh - nơi mà bạn có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình và họ mang lại cho bạn lời khuyên tích cực nhằm giúp bạn tốt lên mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cần tránh xa mối quan hệ độc hại.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có sức ảnh hưởng tích cực của Tam Hợp nên phương diện tình cảm của con giáp tuổi Thân sẽ diễn ra khá sôi nổi trong thời gian này. Sức hấp dẫn của các các bạn độc thân bắt nguồn từ tri thức và đó cũng là “vũ khí” giúp bạn hạ gục đối phương.

Thiên Quan chỉ ra rằng có vẻ một số thách thức sẽ xuất hiện thôi thúc con giáp tuổi Thân theo đuổi những gì mình tin tưởng. Do đó, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội nhé, biết đâu đó sẽ là một sự “trở mình” giúp thay đổi cuộc sống của bạn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe