Trong tình yêu, có những cặp đôi yêu nhau rất lâu, tình cảm rất sâu đậm nhưng lại không đi đến hồi kết đẹp. Thế nhưng, có những người chỉ mới gặp nhau, yêu nhau nhưng lại tính đến chuyện kết hôn ngay. Xem ngay những con giáp yêu là cưới để có cơ hội tìm thấy định mệnh của đời mình nhé.

Cao Tuyết Nhung (t/h) 06:51 04/06/2022

Tuổi Sửu 

Nhắc đến con giáp nữ yêu là cưới thì chắc chắn phải nói đến cô nàng tuổi Sửu đầu tiên.
 
Con giáp này đa phần là những người có suy nghĩ rất trưởng thành, nghiêm túc và chín chắn. Họ luôn rất thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 
Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, người tuổi Sửu khá bảo thủ và có tư tưởng truyền thống. Hôn nhân đối với họ mà nói là chuyện vô cùng quan trọng. 
 
Cho nên mục đích yêu của nàng giáp này là để xây dựng một mái ấm nhỏ thuộc về riêng mình, chứ không phải là chuyện vui thú nhất thời.
 
Nếu như trong quá trình yêu, những cô nàng tuổi Trâu nhận ra mình đã chọn lầm đối tượng, vậy thì họ chẳng ngần ngại kết thúc sớm để bắt đầu lại từ đầu, đồng thời cũng là để tránh lãnh phí tình cảm của mình. 
 
Khi không xác định tương lai lâu dài bên nhau, họ sẽ không tốn thời gian yêu đương. 
 
Tuy không phải là người giỏi nói những lời đường mật, lời ngọt ngào bùi tài, cũng khó có thể tạp ra ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu gặp mặt với người khác giới. 
 
Nhưng khi đã xác định nửa kia là người tâm đầu ý hợp, thích hợp để nắm tay nhau đi đến cuối đời, con giáp này sẽ chẳng hề ngần ngại bày tỏ ý muốn kết tóc se duyên với người ấy.
 
Chính vì thế, hễ yêu là người tuổi Sửu sẽ cưới, không phải đắn đo quá nhiều cho mệt đầu.
 
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mão

Tuổi Mão cũng nằm trong top những con giáp yêu là cưới. Những người tuổi Mão thường rất tinh tế và cẩn thận. Trong chuyện tình cảm thì con giáp này cũng rất nhạy cảm nên họ cũng dễ bị tổn thương nếu tình cảm bị đổ vỡ. 

Vậy nên, khi đã yêu thì con giáp này luôn mong muốn có được kết thúc đẹp với người mình yêu. Kết hôn chính là điều mà tuổi Mão luôn mong chờ, là yếu tố đảm bảo sự chắc chắn trong tình yêu. Đó cũng chính là lý do vì sao tuổi Mão là một trong số những con giáp yêu là cưới.

Những người tuổi Mão luôn nghĩ rằng tình yêu khi chuyển thành kết hôn sẽ là một chuyện tình đẹp và hoàn hảo nhất. Cho nên, khi gặp được người khiến cho trái tim tuổi Mão rung động thì con giáp này chắc chắn sẽ theo đuổi đối phương đến cùng dù cho có phải tìm mọi cách thì họ cũng cố gắng đạt được mục đích của mình.

Thế nhưng, đôi khi sự nhiệt tình thái quá của họ lại khiến cho đối phương và ngay cả người ngoài cảm thấy hoảng sợ.

Nói như thế nhưng không có nghĩa tuổi Mão là người vồ vập, bất chấp tất cả để tiến tới hôn nhân. Họ chỉ tấn công mạnh mẽ khi tìm thấy đối tượng thích hợp mà thôi. Và họ cũng hiểu được rằng, chỉ rung động thôi là chưa đủ.

Muốn tiến tới hôn nhân thì cả 2 sẽ cần thêm rất nhiều thời gian và trải qua nhiều thử thách thì mới biết được 2 người có thực sự phù hợp hay không.

Chính vì thế, những mối nhân duyên của tuổi Mão không nhiều nhưng lại rất chất lượng, giúp cho họ có thể lựa chọn được đối tượng phù hợp nhất. Khi đó, họ sẽ đón nhận được sự thăng hoa trong tình yêu. Bên cạnh đó, họ cũng luôn dành thời gian để nuôi dưỡng và vun xới cho mối tình của mình trở nên sâu đậm hơn.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mùi

Với một người yêu và đề cao vai trò của gia đình như người tuổi Mùi, họ luôn tràn ngập cảm giác trách nhiệm rất cao với những việc liên quan đến gia đình. Con giáp này sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ những người thân yêu của mình.
 
Trong mọi hoàn cảnh, những chú Dê luôn có thể thay đổi bản thân, giỏi thích nghi để sinh tồn mạnh mẽ.
 
Trong tình yêu, tư tưởng ấy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến họ. Với con giáp nữ yêu là cưới này, kết hôn chính là đích đến cuối cùng của tình yêu. Cưới rồi sẽ chẳng lo cả hai bị chia cắt nữa.
 
Khi tuổi Mùi đã yêu một ai đó, vậy thì chắc chắn đối phương đã chiếm được niềm tin và tình cảm của con giáp này. Họ sẽ hết lòng quan tâm, chăm sóc, thậm chí là cả hy sinh cho người mình yêu.
 
Để bảo vệ tình yêu ấy, người tuổi Mùi sẵn sàng chịu thiệt thòi về mình, thậm chí nhiều khi rơi vào thế bị động, nhưng lúc nào cũng tự hào rằng mình đã cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ, đó là điều rất đáng trân trọng. 
 
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tỵ

Con giáp yêu là cưới được nhắc đến tiếp theo đói chính là tuổi Tỵ. Những người tuổi Tỵ có lối sống truyền thống nên đôi khi tiêu chuẩn chọn bạn đời của họ cũng khá khắt khe. Họ sẽ để ý khá chi tiết đến từng hành động và cảm xúc của đối phương.

Mặc dù hơi khắt khe trong việc lựa chọn bạn đời nhưng với họ một khi đã yêu là sẽ cưới và cũng không dễ để nói lời chia tay. 

Quan điểm về tình yêu của con giáp này cũng khá mộc mạc, chân thành và giản dị. Khi họ đã yêu một ai đó thì họ chấp nhận tất cả để trao trọn tình cảm của mình cho đối phương mà không cần nhận lại. Đối với tuổi Tỵ, tình yêu là một món quà vô cùng thiêng liêng và kỳ diệu. 

Tuổi Tỵ là những người tôn thời tình yêu và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vì thế, khi họ đã yêu là xác định gắn bó lâu dài và tiến tới một mối quan hệ xa hơn đó chính là vợ chồng. Đây cũng là nguyên nhân mà tuổi Tỵ nằm trong số những con giáp yêu là cưới.

Nếu như họ thấy tình yêu của cả 2 không thể đi đến hồi kết thì họ sẽ là người mạnh mẽ để chấm dứt tình yêu này. Đó cũng chính là lý do vì sao tuổi Tỵ không có quá nhiều mối tình và họ cũng thường kết hôn khá muộn. Nhưng khi họ đã yêu ai đó thì họ rất chung thủy và luôn làm tất cả cho tình yêu này để có được kết thúc tốt đẹp. 

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

Các cô nàng tuổi Tuất cũng nằm trong danh sách con giáp nữ yêu là cưới này.
 
Đây là con giáp khá cầu toàn trong chuyện tình cảm cũng như >đời sống hôn nhân. Họ không dễ dàng phải lòng một ai đó nhưng nếu đã tìm được ý chung nhân của cuộc đời mình thì họ chắc chắn sẽ quyết định xây dựng hạnh phúc gia đình với người ấy.
 
Khi yêu, nàng giáp này chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình, tìm cách chinh phục trái tim của đối phương dù kết quả có ra sao. Họ yêu một cách nồng nhiệt, chân thành và vô cùng chung thủy. 
 
Và với một con giáp thông minh như họ, tuổi Tuất luôn biết cách làm thế nào để chiếm được cảm tình của nửa kia nhanh nhất.
 
Ngay từ những ngày đầu mới yêu, tuổi Tuất đã thường mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ bên cạnh người mình yêu. Có thể nói kết hôn là đích đến mà con giáp này luôn mong ước.
 
Họ lấy hôn nhân làm mục đích cao cả cho tình yêu của mình và cũng sẽ nỗ lực hết sức vì mục tiêu đó. Chính vì thế, họ sẽ không tùy tiện quyết định để tránh mắc phải sai lầm.
 
*Bài viết chỉ mnag tính chất tham khảo.
Cao Tuyết Nhung (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe