Theo tử vi 12 con giáp, vào cuối tuần này, 3 con giáp sẽ không còn cực khổ nữa, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực sáng, cầu được ước thấy.

Đại Hồng Thủy (TH) 12:26 17/03/2023

Tuổi Mùi

Cuối tuần này, người tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, bạn và người đó rất hợp nhau, trường khí mạnh mẽ của người đó sẽ giúp cho vận trình cuối năm của bạn ngày càng khởi sắc.

Trong thời gian này, nếu bạn có thể thay đổi bản thân mình một chút, đừng mãi do dự rụt rè mà hãy phóng khoáng hơn, thẳng thắn hơn, vận quý nhân sẽ ở bên bạn lâu hơn chút nữa đó. Làm vậy chẳng những bạn có thể gặp nhiều may mắn bất ngờ nửa đầu năm 2022 mà vận may đó còn có thể kéo dài sang tới tận nửa cuối năm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Chỉ cần kiên trì, chịu khó, giữ vững lòng tin thì bạn sẽ vượt qua khó khăn. Cuối tuần này, thời vận của người tuổi Thân đã đến, bằng sự cố gắng, quyết tâm, bạn xoay chuyển được tình thế, tài vận hanh thông, sự nghiệp suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công.

Nhờ đạt được thành tích cao, bạn được cấp trên khen thưởng. Người tuổi Thân làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, doanh thu tăng vọt. Tài vận của người tuổi Thân là rất tốt. Chỉ cần cố gắng hết sức, bạn sẽ thu về được thành quả xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Cuối tuần này, sự nghiệp của tuổi Tý sẽ tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực. Bằng khả năng và tinh thần cầu tiến, con giáp may mắn này có thể giải quyết các vấn đề hóc búa trong công việc, việc không làm mất lòng người khác vừa không bỏ lỡ cơ hội tốt cho riêng mình.

Theo >tử vi >12 con giáp, tài vận của tuổi Tý đã bắt đầu thăng hoa. Trong năm mới, con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Đó có thể là một vị trí mới trong công ty hoặc là một công việc mới tốt hơn. Người tuổi Tý hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và kiếm được bộn tiền, đây hứa hẹn là thời điểm bùng phát tài lộc của con giáp này.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe