Dưới đây là 3 con giáp gặp may mắn cuối tuần này, hãy xem bạn có nằm trong số đó không nhé!

Kim Quỳnh (t/h) 12:42 23/08/2022

Tuổi Dậu

Cuối tuần này là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, con giáp này trong cuối tuần càng phải đi xa thì càng có được thêm nhiều tài lộc. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay.

Những người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi. Người làm kinh doanh nên chú ý >sức khỏe, trong tháng bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang vào cầu.

Cuối tuần này là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, suy nghĩ và hành động tích cực để gặt hái nhiều thành công vẻ vang. Họ đặc biệt biết biến thách thức thành cơ hội tạo nên sự đột phá. Người tuổi Hổ có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Họ có đức tính lạc quan, dám nghĩ, dám làm, ham thích sự đổi mới và du lịch khám phá.

Tử vi dự đoán trong cuối tuần này, những ai tuổi Dần sẽ có vận trình suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Tinh thần của người tuổi Dần cũng thăng hoa phơi phới, có nhiều dấu hiệu tin vui. Những rắc rối, vấn đề sẽ được tuổi Dần nhanh chóng tháo gỡ bởi không có gì có thể ngăn cản bước chân của những 'chú Hổ' tiến lên phía trước.

Tử vi dự đoán trong cuối tuần này, tuổi Dần sẽ có vận trình suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc trong cuối tuần này và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào. Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong cuối tuần được quan hệ tương sinh với Thái Tuế và được nhiều cát tinh chiếu mạng hỗ trợ rất nhiều. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Bạn có thể nhận được một công việc mới hoặc một dự án đầu tư sinh lời. Con giáp tuổi Sửu là người chu đáo và vững vàng. Những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của Sửu càng ngày càng tăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe