Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát tài lộc, mua nhà sắm xe dễ dàng.

Chiêu Anh 22:30 24/10/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định, đây là một ngày rực rỡ với tuổi Ngọ. Quý nhân đem tới cho bản mệnh những cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi mà bản mệnh không cần phải lo toan quá nhiều.

Người làm kinh doanh có một ngày an nhàn bởi hàng hóa bán chạy mà không cần phải tất bật ngược xuôi vất vả. Nhân cơ hội này, tuổi Ngọ có thể tính toán mở rộng thị trường, đa dạng hàng hóa nhưng luôn phải giữ uy tín và chất lượng sản phẩm để gây dựng thương hiệu cho mình.

Trong ngày hôm nay, tâm tính bản mệnh cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, dễ trở nên nóng nảy, ăn nói không suy nghĩ. Dường như đối phương càng nhún nhường thì con giáp này lại càng được nước lấn tới. Bản mệnh nên cố điều chỉnh cảm xúc của bản thân trước khi gây ra điều gì đó khó cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Sự trung thành "gặp thời", vận may gõ cửa. Tuổi Tuất nổi tiếng với lòng trung thành và tính cách thực tế. Trong tháng đặc biệt này, vận tài lộc của họ sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Bất kể là đầu tư tài chính hay nỗ lực trong công việc, tuổi Tuất đều sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Không cần vội vàng theo đuổi những xu hướng kiếm tiền vội vàng, bởi đó chỉ là bong bóng bề nổi. Tuổi Tuất cứ "chậm mà chắc" để bảo toàn tài sản cá nhân của mình. Bởi dù thế nào đi nữa, tuổi Tuất cũng có sự kiên trì và hy vọng vào mục tiêu bản thân đã đề ra.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi không để tình cảm đi quá xa với người bạn không thực sự thích.  

Thời gian này tuổi Mùi muốn có tình yêu lâu dài, nhưng bạn lại gặp phải người không thích điều đó. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc có sự thay đổi mới mẻ, công việc dần chuyển đổi đúng hướng, tạo bước đệm quan trọng. 

Tình cảm: Tình cảm chưa được như mong muốn của bản thân, khéo léo từ chối những ai bạn không mong muốn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi vui vẻ khi đạt tài chính quan trọng.  

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi, luôn biết bản thân cần điều gì để cố gắng cải thiện.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe