Cuối tuần này (20 và 21/1), 3 con giáp sau tài lộc chạm đỉnh, gặp nhiều may mắn, ngồi không cũng có tiền.

Hạ Lam (t/h) 14:05 17/01/2024

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ nên cẩn thận trong chuyện làm ăn. Không những thế, mỗi khi bản mệnh hoàn thành xong công việc, rắc rối lại tự khắc tìm đến. Sang ngày mới mọi việc sẽ ổn hơn, bản mệnh không nên khai trương hay mua hàng trong ngày này.

Bản mệnh sẽ cần tỉnh táo trước khi quyết định nhập cuộc chơi liên quan đến tiền bạc. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào bởi bản mệnh có thể bị mất tiền vì vạ miệng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý nổi tiếng với tính cách độc lập, thông minh và có tư duy cầu tiến. Vì thế, họ luôn mong muốn có thể khám phá những điều mới mẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó. Con giáp này thích sự khác biệt, có cách suy nghĩ độc đáo và có hiểu biết sâu sắc về các vấn đề xã hội.

Cuối tuần này (20 và 21/1), những người sinh năm Tý sẽ đạt được thành tựu quan trọng, nhất là sự nghiệp và tài chính. Dù ở trường hay nơi làm việc,> con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình và được người khác công nhận. Về mặt tài chính, tuổi Tý cũng có khả năng thu về nhiều khoản lợi nhuận kếch xù từ những dự án sáng tạo trước đây.

Trong giai đoạn này, những người tuổi Tý nên duy trì sự ham học hỏi và tích cực tham gia lập các kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Con giáp này cần bày tỏ quan điểm riêng của mình tại nơi làm việc, đồng thời phải lý trí trong việc lập kế hoạch tài chính và tránh đầu tư bốc đồng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe