Cuối tuần này (18-20/1), 3 con giáp sau tài lộc vào nhà, công việc thăng tiến vù vù, tình tiền viên mãn.

Hạ Lam (t/h) 14:14 16/01/2024

Tuổi Thìn 

Cuối tuần này (18-20/1), người tuổi Thìn nỗ lực đạt tài chính mong muốn. 

Công việc: Người tuổi Thìn biết điểm mạnh của bản thân, luôn chuyển việc khó thành cơ hội. 

Tình cảm: Nhờ có sự sâu sắc của bạn, luôn mang sự tích cực đến đối phương. 

Tài lộc: Tài lộc đến với bạn bất ngờ, cần lọc ra những nguồn đầu tư cụ thể. 

Sức khoẻ: May mắn, bạn biết chăm sóc bản thân nhiều hơn.   

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Cuối tuần này (18-20/1), tới tuổi Dậu chính là> con giáp may mắn. Có thể bạn chưa biết nhưng trong thời gian này, người cầm tinh con Gà chính là con giáp sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Tử vi cho biết con đường tài lộc của tuổi Dậu này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Trong thời gian này chính là thời hoàng kim của tuổi Dậu khi thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Trong tính cách do bản mệnh lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, người tuổi Dậu hãy biết tận dụng thời gian này làm giàu cho bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tỵ 

Cuối tuần này (18-20/1), tuổi Tỵ nên cẩn thận trong chuyện làm ăn. Không những thế, mỗi khi bản mệnh hoàn thành xong công việc, rắc rối lại tự khắc tìm đến. Sang ngày mới mọi việc sẽ ổn hơn, bản mệnh không nên khai trương hay mua hàng trong ngày này.

Bản mệnh sẽ cần tỉnh táo trước khi quyết định nhập cuộc chơi liên quan đến tiền bạc. Cần phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng thấy người khác sai mà xen vào bởi bản mệnh có thể bị mất tiền vì vạ miệng.

Hôm nay dự báo con giáp này có nhiều niềm vui liên quan đến gia đình, tình yêu. Bản mệnh có ứng xử lịch sự nên sẽ có được quan hệ tình cảm tốt hơn. Bản mệnh nên chú ý không nên uống rượu bia quá đà dù nửa kia vẫn thông cảm và chăm sóc cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe