Tử vi 12 con giáp cho thấy, vận thế đổi thay, 3 con giáp này, làm 1 ăn 10, mua nhà sắm xe đầy đủ, không lo thiếu thốn hay chật vật.

AnnA (TH) 09:10 25/02/2022

Tuổi Dần

Cuối tháng này, vận khí của người tuổi Dần tăng lên nhanh chóng. Họ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Con giáp tuổi Dần dựa vào kinh nghiệm tích lũy được nên đạt được thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng.

Những người gặp khó khăn, nợ nần cũng được quý nhân giúp đỡ, mọi sự đều khởi sắc. Con giáp tuổi này làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp được bạn làm ăn uy tín. Vì vậy, họ làm đâu thắng đó, lợi nhuận tăng đều, tài chính dư dả hơn trước.

Cuối tháng này, vận khí của người tuổi Dần tăng lên nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Cuối tháng này, những người cầm tinh con Khỉ sẽ gặp nhiều điềm lành, may mắn. Con giáp này được may mắn vây quanh, một số người xây cầu, mở đường để vận may giàu có lên một tầm cao mới. Sự nghiệp phát triển vô cùng suôn sẻ, tinh thần phấn chấn, tài lộc cũng thăng tiến, gia đình vàng bạc rủng rỉnh, cả ngày giàu sang hạnh phúc đáng ghen tị.

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Thân không chỉ may mắn về công danh, tài lộc còn cực kỳ may mắn về tình duyên. Nếu như con giáp này còn độc thân thì đây là cơ hội để tìm kiếm tình duyên đích thực. Nếu đã có một nửa thì càng thêm gắn bó viên mãn hơn.

Người tuổi Tý không những được quý nhân phù trợ mà còn có đại phú đại quý nối tiếp nhau, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột rất vui vẻ. Họ yêu bằng trái tim của họ và rất có trách nhiệm. Họ dễ được các nhà lãnh đạo coi trọng. Họ có nhiều cơ hội việc làm hơn những người khác, đặc biệt ở cơ quan và nơi làm việc. Cuối tháng này, con giáp Tý còn may mắn nữa. Họ có khả năng tìm thấy tình yêu đích thực. Với sự giúp đỡ của quý nhân, tiền bạc sẽ đổ về. Tất cả các loại may mắn sẽ tràn về.

Đặc biệt trong thời điểm này, không những được quý nhân phù trợ mà còn có đại phú đại quý nối tiếp nhau, tiền bạc rủng rỉnh, tự nhiên tâm trạng phấn chấn, sự nghiệp phát triển theo đường hướng tốt.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe