Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được ơn trên ban lộc, tiền tài leo thang, tương lai huy hoàng trong thời gian này nhé!

Nam Quang (TH) 19:30 25/09/2024

Con giáp tuổi Thân 

Cuối tháng 9, đầu tháng 10, có vẻ một số thách thức sẽ xuất hiện thôi thúc tuổi Thân theo đuổi những gì mình tin tưởng. Do đó, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, biết đâu đó sẽ là một sự trở mình giúp thay đổi cuộc sống của bản mệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, bản mệnh có thể hoàn toàn nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày vùi mình vào công việc. Tuổi Thân nên sắp xếp lại thời gian biểu và nới lỏng tiến độ công việc để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Vận trình tình cảm của> con giáp này sẽ diễn ra khá sôi nổi trong thời gian này. Sức hấp dẫn của người độc thân bắt nguồn từ tri thức và đó cũng là vũ khí giúp bản mệnh hạ gục đối phương.

Con giáp tuổi Tỵ 

Cuối tháng 9, đầu tháng 10, tuổi Tỵ thực hiện tốt mọi việc được giao, nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bản mệnh tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bản mệnh.

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, con giáp tuổi Tỵ cảm thấy buồn bã vì nửa kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bản mệnh hãy thử chủ động một lần xem sao, biết đâu lại nhận được niềm vui bất ngờ. Người độc thân tỏ ra khá dè dặt trong mối quan hệ với người khác giới, có thể đơn giản là vì bản mệnh còn quá thiếu kinh nghiệm. 

Con giáp tuổi Dần 

Cuối tháng 9, đầu tháng 10, tuổi Dần khá thông minh và nhanh nhẹn, tiếp thu tốt mọi kiến thức mới. Tuy nhiên, công việc chưa có bước đột phá là do bản mệnh còn thiếu chí tiến thủ, chần chừ, hay suy nghĩ nhiều nên toàn nhường cơ hội cho người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, bản mệnh đã bớt lo hơn nhiều về tiền tài. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên hôm nay tránh được họa mất tiền oan. Thêm vào đó, vận trình tình cảm đi lên, sẽ có người đến tìm tuổi Dần để nhờ vả nhưng hãy cởi mở đón nhận, họ cần lòng tốt của bản mệnh lúc này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nam Quang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe