Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Hoan Hỷ nhận phúc báo trời ban, vận may bùng nổ không ngừng, trúng đậm giàu to, rung đùi hốt bạc về nhà trong cuối tháng 9 dương lịch này nhé!

Khánh Vy (TH) 12:30 21/09/2024

Con giáp tuổi Tỵ 

Cuối tháng 9 dương lịch, tuổi Tỵ sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể,> con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Ảnh minh họa: Internet

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của tuổi Tỵ thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Con giáp tuổi Ngọ 

Cuối tháng 9 dương lịch, tín hiệu tốt để tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng ở mức vừa phải, dựa vào năng lực của bản thân chứ không hoàn toàn là may mắn. Vì thế, con giáp này nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên học cách tích lũy để những lúc sự cố bất ngờ xảy ra vẫn giữ được tâm thế chủ động và đừng từ bỏ những thói quen tốt đang đưa mình tới thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ với nửa kia đang phải chịu không ít thách thức. Cũng bởi hai người thiếu sự thấu hiểu với nhau nên để nhiều vấn đề khách quan xen vào tình yêu của mình.

Con giáp tuổi Hợi 

Cuối tháng 9 dương lịch, tuổi Hợi khá suôn sẻ về mặt tài chính trong ngày Thiên Tài che chở. Với người làm công ăn lương, ngoài thu nhập từ công việc chính thì bạn còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài. Có thể thời gian sẽ eo hẹp hơn khiến bạn thấy mệt mỏi, song tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó những người buôn bán kinh doanh có đủ sự nhanh nhạy để bắt kịp xu hướng, quyết định đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới trong khi người khác vẫn chỉ đang tìm hiểu thông tin. Với sự nhạy bén này, bạn hoàn toàn có thể thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe