Cuối tháng 8 Âm lịch là khoảng thời gian 3 con giáp này gặp nhiều điều may trong công việc

H.V (t/h) 05:26 20/09/2022

Tuổi Tuất

Người phụ nữ tuổi Tuất có thu nhập khá trong cuối tháng 8 âm này. Khoản tiền của bạn đến từ nhiều nguồn khác nhau, đôi khi phải vất vả một chút mới kiếm được.

Với người làm ăn kinh doanh, khó khăn được tháo gỡ, bạn nhận thành quả từ công việc cũ đem lại, ngoài ra, việc buôn bán cũng gặp thời, bạn có con mắt tinh đời nên thường đi trước thời đại, khách hàng đông đúc, một vốn bốn lời.

Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự cất nhắc của cấp trên, đôi khi phải vất vả một chút, song công sức được trả giá xứng đáng. Cuối tháng 8 này, tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rêt, Tuất có nhiều cơ hội kiếm tiền, xây dựng cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc. 

 Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã mang tính cách lạc quan, giản dị. Họ trân trọng gia đình và những người mình thương yêu. Con giáp này chăm chỉ, cần cù, biết cách chi tiêu tiết kiệm chứ không hoang phí. Phụ nữ tuổi Dần mang số mệnh vượng phu, ích tử.

Phụ nữ tuổi Dần đức hạnh và không bao giờ đặt lợi ích của bản thân lên trên hạnh phúc của người yêu và gia đình. Sự xuất hiện của họ trong gia đình giúp mọi người ngày càng gắn kết tình cảm, >đời sống vật chất được nâng cao. Họ chính là hậu phương vững chắc của chồng, giúp con cái có điều kiện phát triển tốt nhất.

 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Những phụ nữ tuổi Hợi là người thông minh và xinh đẹp, hiểu chuyện hơn người. Tính cách của họ khá nhẹ nhàng, tinh tế và thường khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Người tuổi Hợi là con giáp vượng phu. Họ khéo vun vén cho gia đình.

Họ được trời ban nhiều phúc lộc nên sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Người tuổi này cũng có đường tình duyên vượng. Ngay từ thời trẻ, họ may mắn gặp được người đàn ông yêu thương, quan tâm đến mình. Vợ chồng họ vượt qua nhiều khó khăn, vun vén cho hạnh phúc lâu dài. Về già, họ có cuộc sống an nhàn, có của ăn của để, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe