Tuần cuối tháng 6 âm lịch, 3 con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng, cuộc đời sang trang mới.

H.V (t/h) 07:36 14/07/2022

Tuổi Sửu

Tuần cuối tháng 6 âm lịch, cuộc sống tuổi Sửu có nhiều thay đổi tích cực. Công việc tuổi Sửu trong năm mới bất ngờ suôn sẻ, những khó khăn của tuần trước sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuổi Sửu sẽ tìm được cơ hội tốt để phát triển thăng hoa hơn.

 Ảnh minh họa

Tháng tới là tháng vạn sự hanh thông, tuổi Sửu gặp nhiều hỷ sự, giúp cuộc sống thoải mái và vui vẻ, thỏa sức sáng tạo. Cuối năm 2022, tuổi Sửu sẽ tìm được cơ hội đổi đời.

 

Tuổi Thân

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân thông minh, cẩn thận lại kiên trì. Họ biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Tuần cuối tháng 6 âm, người tuổi Thân là con giáp hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Xung quanh họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ.

 Ảnh minh họa

Trên con đường tiến thân, con giáp này dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Năm 2022 là giai đoạn có nhiều chuyển biến đối với tuổi Tuất, tuy nhiên những tháng đầu năm mọi thứ vẫn chưa như ý, thậm chí có còn phải đối mặt với khó khăn, trắc trở, không lối thoát.

Thế nhưng, tháng 6 âm lịch cũng là lúc con giáp này khổ tận cam lai, mọi thứ đều đến lúc bước lên một tầm cao mới. Cụ thể, tuần cuối của tháng 6 âm lịch thì sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp và gia đạo ổn định, có người sẽ tìm được cơ hội thăng hoa.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe