Cuối tháng 3 âm lịch, 3 con giáp may mắn tiền của dồi dào, làm ăn thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, hưởng thụ công danh, tài lộc

Phương Chang (TH) 18:11 24/04/2022

Tuổi Dậu

Cuối tháng 3 âm lịch, người tuổi Dậu tài lộc nở hoa, công danh thăng tiến. Những có gắng trước nay đã mang về "quả ngọt", con giáp có thể được thăng chức, tăng lương hoặc hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã định sẵn. Ngoài ra, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân giúp mình hóa giải nguy nan, thuận lợi tiến lên trên bước đường tương lai rộng mở.

Chuyện tình duyên của con giáp may mắn có nhiều bước tiến mới, bản mệnh và nửa kia luôn đồng hành cùng nhau qua khó khăn và ít xảy ra mâu thuẫn. Người độc thân có khả năng sẽ tìm thấy đối tượng phù hợp sau thời gian dài cô đơn.

Cuối tháng 3 âm lịch, người tuổi Dậu tài lộc nở hoa, công danh thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cuối tháng 3 âm lịch có cát tinh hỗ trợ, mọi việc đều tiến hành thuận lợi. Với kinh nghiệp và tài năng sẵn có, con giáp luôn tìm ra cách thức phù hợp để cải thiện hiệu quả công việc, nâng cao tài lộc cho bản thân. Vận may trong làm ăn tự tìm đến con giáp. Tỵ dù không phải cố gắng nhiều vẫn thu được thành công vang dội.

Vận đào đang tới với người tuổi Tỵ. Con giáp thu hút người khác giới, nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Tuy nhiên, Tỵ nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất tránh rước đau khổ về sau.

Người tuổi Tỵ cuối tháng 3 âm lịch có cát tinh hỗ trợ, mọi việc đều tiến hành thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Mão trong những ngày cuối tháng 3 âm lịch diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù không tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng nhờ suy nghĩ lạc quan, tích cực nên bản mệnh chóng vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Đây là thời điểm con giáp chứng minh năng lực của bản thân, mở ra con đường thăng quan tiến chức.

Vận trình tài lộc vượng phát bất ngờ. Tiền rót vào túi như nước xuôi dòng, đặc biệt có lợi cho những người làm trong lĩnh vực kinh doanh có ý định đầu tư.

Công việc của tuổi Mão trong những ngày cuối tháng 3 âm lịch diễn ra tương đối bình ổn - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe