Theo tử vi 12 con giáp, cuối tháng 10/2022, có cục diện Tam Hợp và Cát Tinh kề cận, 3 con giáp ngày càng may mắn, trúng số liên tiếp, phát tài tới nơi.

Đại Hồng Thủy (TH) 17:58 12/10/2022

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất được đánh giá cao nhất trong số >12 con giáp về lòng trung thành. Họ rất biết cách đối nhân xử thế, sống lương thiện, luôn nghĩ đến lợi ích của số đông, tập thể. Đây cũng là lý do khiến họ thường được rất nhiều người quý mến.

Cuối tháng 10/2022, không khó khăn nào có thể cản bước những người tuổi Tuất tiến lên phía trước. Phúc khí lan tràn, con giáp này mở ra một thời kỳ mới với những bước tiến mới, thành công mới. Tuổi Tuất có thể nghĩ đến việc hiện thực hóa những dự án đã ấp ủ bấy lâu, lấn sân sang lĩnh vực mới.

Cuối tháng 10/2022, không khó khăn nào có thể cản bước những người tuổi Tuất tiến lên phía trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ là con giáp sống vô tư, không phải lo chuyện tiền bạc. Những vấn đề tiền bạc gặp phải lúc trước đều tan biến, con giáp này có thể thoải mái tận hưởng tháng mới nhiều niềm vui.

Cuối tháng 10/2022, Thần Tài gõ cửa nhà tuổi Tỵ liên tiếp nhiều lần. Họ nên chuẩn bị tinh thần đón nhận niềm vui liên tiếp trong tháng này. Không chỉ vậy, công việc hay buôn bán đều có khả năng gặt hái thành tựu cao nhất, tài chính dư dả bất ngờ.

Cuối tháng 10/2022, Thần Tài gõ cửa nhà tuổi Tỵ liên tiếp nhiều lần - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Cuối tháng 10/2022, nhờ có Tam Hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Con giáp này dễ tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, bản mệnh có thể gặp được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Nếu đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua, có thể người tuổi Dậu sẽ được cấp trên cất nhắc thăng tiến lên vị trí cao hơn vào ngày hôm nay. Ngoài ra, nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin nắm bắt.

Cuối tháng 10/2022, nhờ có Tam Hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe