Tử vi dự đoán cuối ngày mai 3/6, ảnh hưởng của cục diện không tốt, những con giáp này cẩn thận trông coi ví tiền, lời nói phải suy nghĩ kĩ, sự nghiệp gặp trắc trở.

Đoan Trang (TH) 12:30 02/06/2022

Tuổi Thìn

Khó khăn đừng là cái cớ để bạn bỏ cuộc nhé người tuổi Thìn, Thương Quan chỉ tác động nhất thời. Đừng trói buộc bản thân vào những cảm xúc tiêu cực. Hãy chia sẻ nỗi buồn, ưu tư với mọi người, nhờ thế mà tinh thần bạn sẽ trở nên vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bạn thiếu đi sự hứng thú trong công việc. Những cảm xúc có thể khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn, nhưng chúng cũng dạy cho bạn nhiều điều quan trọng. Vậy thì hãy cứ sống như con người vốn có và không ngừng học hỏi.

Tình duyên, gặp người phù hợp thì có thể tính chuyện yêu đương. Đừng từ chối vì sợ bị tổn thương.

Khó khăn đừng là cái cớ để bạn bỏ cuộc nhé người tuổi Thìn, Thương Quan chỉ tác động nhất thời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Lục Xung dự báo một số tình huống mà trước đây người tuổi Tị cố gắng kiểm soát nhưng nay không thể làm gì. Có quá nhiều điều trái ý khiến bạn cảm thấy rất bực mình, dễ nổi nóng. Nhưng lời khuyên cho bạn lúc này là chớ giận cá chém thớt và không có những quyết định quan trọng.

Kiếp Tài khiến lòng tin của con giáp tuổi Tỵ lúc này đã bị vơi bớt đi. Ai đó nói rằng bạn là kẻ kín tiếng thái quá, nhưng hãy nghĩ ở góc độ tích cực rằng đó là một lời khen. Mỗi người có một quyền cá nhân, và ai cũng phải tôn trọng điều đó, bạn không phải là ngoại lệ.

Tình duyên, bạn sẽ gặp một số rắc rối, nhưng nó không phải vấn đề lớn. Hãy cố gắng chịu đựng một thời gian, rồi nó sẽ qua.

Lục Xung dự báo một số tình huống mà trước đây người tuổi Tị cố gắng kiểm soát nhưng nay không thể làm gì - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra không được hanh thông cho lắm. Ngọ bị chi phối những cảm xúc riêng tư của mình, do đó không thể nghiêm túc hoàn thành tốt công việc. Nếu không muốn tạo ấn tượng xấu với cấp trên thì bản mệnh cần điều chỉnh tâm trạng nhanh chóng.

Vận trình tài lộc của con giáp này có dấu hiệu bất ổn vì không có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý.

Tình duyên, có nhiều ý tưởng nhưng khó nhận được sự ủng hộ của người yêu. Bạn có thể ngồi xuống và trao đổi với nhau, đừng tranh cãi.

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra không được hanh thông cho lắm - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe