Cuối ngày mai 26/8, 3 con giáp này vận trình kém hanh thông, làm việc gì cũng trắc trở trăm bề, công danh lao dốc, tài chính bất ổn, tình duyên cũng không có tiến triển.

Đoan Trang (TH) 16:22 25/08/2022

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra không như ý muốn. Cảm xúc rối loạn là nguyên nhân khiến cho người tuổi này đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trở nên kém sắc do con giáp này không biết cách chi tiêu hợp lý ngay từ khi lương về. 

Thủy - Mộc xung khắc khuyên bản mệnh nên xem xét lại kế hoạch của mình và có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. Sớm còn hơn không, phải không nào. Khi bạn làm chủ được tình huống thì mọi việc sẽ dễ hơn rất nhiều.

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra không như ý muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Ảnh hưởng của Lục Xung nên có thể một mâu thuẫn nào đó sẽ khiến cho con giáp tuổi Thìn rơi vào tâm trạng muốn phòng thủ. Hẳn nhiên bảo vệ bản thân là một quyền lợi chính đáng, nhưng hãy giữ một tâm hồn cởi mở nhé.

Chính Ấn nhắc nhở đây là ngày để con giáp tuổi Thìn chia sẻ những kế hoạch của mình và hoàn thành chúng đúng những mục tiêu đề ra. Tất cả sẽ đâu vào đúng vị trí đó và khiến cho bản thân bạn lẫn mọi người đều cảm thấy rất vui mừng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn khó cởi mở. Người tuổi này tỏ ra lạnh lùng và xa cách, điều này khiến những người xung quanh không dám lại gần. Cơ hội yêu đương vì thế cũng tự nhiên tan biến trong một khoảnh khắc nào đó.

Vận trình tình cảm còn khó cởi mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày mai diễn ra vất vả gian truân. Dần Thân tương xung cho thấy người tuổi Ngọ sẽ đối mặt với không ít rắc rối trong thời gian này. Đôi lúc, con giáp này cảm thấy chán chường muốn bỏ cuộc vì không nhận được sự trợ giúp từ bất cứ người nào.

Thiên Quan xuất hiện dự báo một ngày mà tốc độ làm việc của con giáp tuổi Ngọ sẽ bị cản trở bởi một số thông tin quan trọng, khiến bạn phải tạm dừng lại để theo dõi và xử lý. Dù gì hãy luôn luôn giữ cho mình một tinh thần chủ động nhé.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh đang phải đối đầu với một số việc. Đây là ngày mà bạn cần phải tích cực hơn trong công việc, mọi thứ không quá căng thẳng, khó khăn như bạn nghĩ đâu, hãy chủ động tìm cách khiến cho tâm trạng của bạn tốt hơn nhé.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày mai diễn ra vất vả gian truân - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe