Cuối ngày mai, thực thần độ mệnh cho 3 con giáp này lộc kinh doanh vượng sắc, khách hàng nườm nượp, hợp đồng rốt rẻn, vận trình thăng hoa.

Đoan Trang (TH) 16:23 24/08/2022

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ ngày mai ngày 25/08/2022 sẽ có một ngày Thứ Năm như ý, có quý nhân phù trợ. Tuổi Ngọ không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. 

Hỏa sinh Thổ nên vận đào hoa của những chú Ngựa vô cùng khởi sắc. Người độc thân tỏa ra sức hút tự nhiên, quyến rũ và hấp dẫn ánh mắt của những người khác giới. Đứng trước nhiều lựa chọn, lời khuyên cho bạn là hãy để trái tim lên tiếng, đừng quá lý trí mà đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Còn với các cặp đôi cũng hạnh phúc trong tình yêu nồng nàn của mình. Những sự quan tâm tuy nhỏ nhưng cũng đủ của người ấy khiến bạn thêm vững tin vào mối quan hệ này và tự tin đối mặt với những sóng gió của cuộc đời. 

Hỏa sinh Thổ nên vận đào hoa của những chú Ngựa vô cùng khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Cát tinh Chính Tài xuất hiện trong >tử vi thứ 5 của người tuổi Tuất báo hiệu niềm vui về tài lộc sẽ đến với bản mệnh trong hôm nay. Bạn đang có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, từ đó có thể giúp con giáp này hóa giải được nhiều nỗi khó khăn tài chính không có cách nào giải quyết trước đó.

Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bạn không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng người ấy, hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Hỏa sinh Thổ cho thấy người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Công việc làm ăn của Tuổi Mão đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Tuổi Mão có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Theo tử vi ngày 25/8/2022 của 12 con giáp, Mộc sinh Hỏa chứng tỏ mối quan hệ giữa người tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Dù là khi bất đồng ý kiến, các thành viên trong gia đình bạn luôn bình tĩnh thảo luận để tìm ra tiếng nói chung chứ không tranh cãi lớn tiếng.

Có tài lộc, hoặc Tuổi Mão có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe